SAO » Chuyện làng sao

Miranda Kerr 'mở cờ trong bụng' khi hôn phu tỷ phú đã giàu lại càng giàu thêm

Thứ sáu, 03/03/2017 13:44

Siêu mẫu xinh đẹp Miranda Kerr đã tới tham dự và không quên gửi lời chúc mừng tới hôn phu Evan Spiegel vì thành công của anh.

Theo thông tin có được, sau buổi mở bán cổ phiếu lần đầu ra thị trường, tập đoàn Snap Inc. của Evan Spiegel đã thu về số tiền cao hơn rất nhiều lần so với con số 3,4 tỷ USD dự kiến. Được biết, cổ phiếu của công ty đang được bán ở mức giá 24 USD. Lúc đóng cửa phiên giao dịch, cổ phiếu của Snap được chốt ở giá 24,48 USD. Điều này đồng nghĩa với việc Evan đã giàu nay càng giàu hơn chỉ sau một đêm. Giờ đây, tài sản của Spiegel trong công ty đã lên đến con số 4,5 tỷ USD.

Hôn phu tỷ phú của Miranda Kerr thắng đậm chỉ sau 1 đêm

Được biết, Miranda Kerr đã có mặt tại sàn giao dịch chứng khoán New York với hôn phu tỷ phú Evan Spiegel. Cô vui vẻ chụp ảnh cùng những người bạn nhân dịp cổ phiếu của công ty ông xã tương lai đang tăng mạnh. Có thể thấy Miranda như “mở cờ trong bụng” vì thành công của Evan Spiegel.

Cô còn không quên gửi lời chúc mừng tới "nửa kia" nhân sự kiện đặc biệt này. Chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh hôn phu Evan, Miranda Kerr còn viết: "Chúc mừng tình yêu của em và tập đoàn Snap Inc". Năm ngoái, Miranda và Evan đã tổ chức lễ đính hôn, năm nay 2 người còn lên kế hoạch tổ chức đám cưới. Người hâm mộ rất mong chờ được chứng kiến hôn lễ lãng mạn của cặp đôi này.

Siêu mẫu xinh đẹp vui vẻ chụp ảnh cùng bạn bè trong sự kiện đặc biệt này

Miranda Kerr đăng ảnh hôn phu cùng lời nhắn gửi: "Chúc mừng tình yêu của em và Tập đoàn Snap Inc"

>> Chưa kết hôn, Miranda Kerr đã đứng lên đòi quyền lợi cho hôn tỷ phú như thế này

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)