SAO » Chuyện làng sao

Miranda Kerr sắp sinh con cho chồng mới, Orlando Bloom giờ mới thừa nhận điều này

Thứ tư, 14/03/2018 14:03

Kể từ khi Miranda Kerr kết hôn với tỷ phú Evan Spiegel, đây là lần hiếm hoi chồng cũ Orlando Bloom đề cập đến mối quan hệ của 3 người.

Mới đây, Orlando Bloom trở thành gương mặt trang bìa tạp chí GQ Style của Đức. Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí này, nam diễn viên "Cướp biển vùng Caribbean" có chia sẻ về Miranda Kerr, chồng mới của cô – tỷ phú Evan Spiegel và con trai chung giữa anh và Miranda – bé Flynn.

Orlando Bloom nói về mối quan hệ giữa anh, Miranda Kerr và tỷ phú Evan Spiegel – chồng mới của Miranda.

Orlando quả quyết giữa anh và Miranda Kerr không hề có bất cứ xích mích nào. Anh thừa nhận: "Miranda là một người mẹ tuyệt vời. Flynn, con trai tôi cũng rất hòa hợp với chồng mới của cô ấy. Chúng tôi là một gia đình chắp vá kiểu hiện đại. Khi có ngày lễ gì chúng tôi cũng tụ họp bên nhau. Chúng tôi vẫn gần gũi, và giờ giống như anh trai, em gái vậy".

Giờ đây Orlando và Miranda coi nhau như anh trai, em gái.

Miranda Kerr và tỷ phú Evan Spiegel lên xe hoa với nhau vào tháng 5 năm ngoái. Hai người cũng chuẩn bị đón em bé đầu lòng chào đời. Hiện tại con trai lớn của Miranda đang sống với cô và chồng mới.

Mặc dù ly hôn nhiều năm nay nhưng Miranda và Orlando luôn cố gắng thực hiện vai trò của những ông bố, bà mẹ. Riêng Orlando Bloom cho biết anh ít tập trung cho công việc và dành thời gian ở bên con trai nhiều hơn trong những năm tháng cậu bé trưởng thành.

Orlando Bloom giảm thiểu công việc để ở bên con trai nhiều hơn.

Ông bố này chia sẻ: "Trải nghiệm của những năm tháng đầu đời ảnh hưởng đến mọi thứ. Khi tôi nhận ra điều đó, tôi biết mình cần giảm thiểu công việc. Tôi cũng biết mình không thể vừa quay những bộ phim lớn vừa gây dựng được lòng tin với con mình cùng một lúc".

>> Katy Perry và Orlando Bloom tình tứ bên nhau ở Prague giữa tin tức tái hợp

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)