SAO » Chuyện làng sao

Miranda Kerr tiết lộ ông xã tỷ phú khao khát có con gái còn cất món đồ giá trị này để dành riêng cho công chúa

Thứ sáu, 31/12/2021 16:01

Cựu người mẫu gốc Úc cho biết chồng cô thực sự muốn mở rộng gia đình trong năm mới 2022.

Vừa qua Miranda Kerr đã trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí Elle Ấn Độ. Xuất hiện với hình ảnh quyến rũ, rực rỡ và không kém phần bí ẩn, mỹ nhân gốc Úc gây ấn tượng nhờ vẻ đẹp cuốn hút cùng vóc dáng thon gọn. Nhìn Miranda chẳng ai nghĩ cô đã trải qua 3 lần sinh nở và bước sang tuổi U40.

Miranda Kerr trên ấn phẩm Elle Ấn Độ.

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí trên, Miranda Kerr cho biết vì cô sinh toàn con trai nên ông xã Evan rất muốn có thêm một cô công chúa để tổ ấm có nếp, có tẻ. Thậm chí chiếc váy cưới của cựu người mẫu này còn được gấp và cất giữ một cách cẩn thận để con gái của họ có thể sử dụng ở thì tương lai.

Chân dài này gây ấn tượng với vẻ đẹp cuốn hút đầy bí ẩn.

Miranda chia sẻ: "Chồng tôi thực sự muốn có một cô con gái. Tôi nói với anh ấy rằng sẽ nghĩ về điều đó trong năm mới. Chúng tôi có thể sẽ lại có một quý tử, điều này tôi thấy cũng tuyệt vì tôi thích. Tuy nhiên anh ấy kiên quyết có con gái vì thế nếu điều ước trở thành sự thật thì cô bé có thể mặc chiếc váy đó".

Cựu người mẫu gốc Úc tiết lộ chồng tỷ phú khao khát có thêm một cô con gái, còn cất váy cưới mà cô từng mặc để dành cho công chúa.

Nói về mục tiêu trong thời gian sắp tới, Mirand nhấn mạnh cả cô và chồng tỷ phú đều khao khát phát triển đồng thời trở thành phiên bản tốt hơn của bản thân mỗi ngày. Về công việc, cô mong các sản phẩm làm đẹp của thương hiệu có thể giúp mọi người cân bằng hơn về tinh thần, thể chất và làn da. Ở khía cạnh gia đình, vợ chồng Miranda Kerr đều thích thú khi được chứng kiến sự trưởng thành của các con.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới