SAO » Chuyện làng sao

Miranda Kerr tiết lộ về đứa con trong bụng, thẳng thắn nói về quan hệ với chồng cũ Orlando Bloom và Katy Perry

Thứ năm, 18/07/2019 15:55

Siêu mẫu gốc Úc Miranda Kerr không ngần ngại đề cập đến chồng cũ Orlando Bloom cũng như vị hôn thê của anh Katy Perry.

Trong cuộc trò chuyện trên chương trình “The Morning Show”, Miranda Kerr cho biết cô và ông xã tỷ phú đã chọn được tên cho đứa con chung thứ 2 sắp chào đời. Mặc dù không tiết lộ tên của em bé trong bụng nhưng Miranda nhấn mạnh: “Các bạn sẽ biết… điều đó sớm thôi”.

Miranda Kerr cho biết cô và ông xã đã chọn được tên cho em bé trong bụng.

Miranda Kerr kết hôn với tỷ phú Evan Spiegel vào tháng 5/2017. 1 năm sau đó con trai đầu lòng của 2 người là bé Hart đến với thế giới. Hiên tại, bé Flynn - con trai riêng của Miranda và chồng cũ Orlando Bloom đang sống cùng cô, chồng mới và bé Hart.

Tuy cùng mẹ khác cha nhưng bé Flynn và bé Hart tỏ ra rất thân thiết. Siêu mẫu gốc Úc này cho biết Flynn cực kỳ yêu quý em trai Hart và cũng hân hoan khi mẹ chuẩn bị sinh thêm em bé thứ 3.

Nói về quan hệ giữa mình và Orland Bloom cũng như vị hôn thê của anh – Katy Perry, Miranda tỏ ra hết sức dễ chịu. Cô bày tỏ: “Chúng tôi thực sự hòa thuận lắm. Chúng tôi đều sẵn sàng làm những điều tốt nhất vì lợi ích của Flynn cũng như lợi ích của gia đình nói chung”.

Siêu mẫu gốc Úc Miranda Kerr không ngần ngại đề cập đến chồng cũ Orlando Bloom cũng như vị hôn thê của anh Katy Perry.

Khó khăn duy nhất giữa Miranda và Orlando là việc sắp xếp thời gian: “Điều duy nhất khiến chúng tôi gặp khó khăn đó là sắp xếp lịch trình để đảm bảo ai cũng dành đủ thời gian bên bé Flynn”.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới