SAO » Chuyện làng sao

Miranda Kerr ủng hộ em trai công khai đồng tính

Thứ ba, 27/05/2014 10:07

"Cựu thiên thần" của hãng đồ lót Victoria's Secret đã chứng minh bản thân là một "ally" (đồng minh) đích thực của cộng đồng LGBT khi công khai ủng hộ hôn nhân bình đẳng và người em trai đồng tính sống thật với chính mình.

Mặc dù Matthew là người em trai duy nhất của Mirandar Kerr thế nhưng anh chỉ thu hút sự chú ý của dư luận khi xuất hiện trong bộ phim tài liệu ngắn mang tên Family Confidental kể về gia đình của anh trên kênh ABC. Mới đây, Matthew đã khoe trên trang Instagram cá nhân một tấm hình chụp chung với người bạn trai kèm theo dòng chữ "Chúng tôi là đôi bạn thân tốt nhất mà không ai có được", nhằm công khai xu hướng tính dục đồng tính của mình.

Mẹ của Matthew và Mirandar là bà Therese đã trả lời trong Instagram của anh rằng: "Tất nhiên rồi!".

Tấm ảnh trên Instagram 

Trước đây, Matthew cũng từng chia sẻ ảnh của người bạn này lên mạng nhưng lại không công khai và ám chỉ cả hai chỉ là bạn.

Tháng 11 năm 2011, Mirandar Kerr từng quay một đoạn clip nhằm ủng hộ cho hôn nhân bình đẳng tại Úc thế nhưng đã bị xóa mà không rõ lý do. Trong đó, cô nói: "Tôi chỉ muốn chia sẻ đoạn clip này với các bạn. Việc có một em trai là người đồng tính đã khiến cho tôi cảm thấy thân thuộc với việc này và hoàn toàn ủng hộ. Đây chính là thời điểm cho hôn nhân bình đẳng tại Úc!". Matthew trước đó cũng đăng tải tấm ảnh chụp anh đeo ngón nhẫu biểu tượng cho hôn nhân bình đẳng.

 Miranda và Matthew Kerr

Tuy nhiên, mới đây, tình cảm giữa hai chị em đã bị rạn nứt phần nào do hiểu lầm lớn, bởi trong chương trình Family Confidential, Matthew đã phát biểu rằng anh cảm thấy "bị lạc lõng" trong ánh hào quang của chị gái của mình. 

Tuy nhiên, mọi hiểu lầm đã được giải quyết khi Miranda Kerr bay về Sydney, Úc để quảng bá cho Kora Organics - thương hiệu mỹ phẩm của mình. Cô đã có thời gian hàn gắn tình cảm với gia đình và đồng thời cho rằng gia đình của cô đã bị giới truyền thông "lừa". 

Gia đình Kerr

 Matthew đã nhanh chóng "đính chính" lại về chị gái của mình - Miranda Kerr: "Tôi chỉ muốn dành thời gian riêng ở bên cạnh những người tôi yêu thương, hơn là được vây quanh hàng đống người lạ lẫm. Tôi yêu thương chị tôi cho đến khi tôi chết, tôi chỉ muốn được gặp chị ấy nhiều hơn".

Một thế giới