SAO » Chuyện làng sao

Miranda Kerr và chồng tỷ phú đưa 3 con trai đi nghỉ dưỡng trên siêu du thuyền hơn 5.700 tỷ đồng

Chủ nhật, 15/08/2021 13:00

Vợ chồng Miranda Kerr tận hưởng kỳ nghỉ hạng sang cùng với những quý tử đáng yêu của mình.

Mới đây Miranda Kerr và ông xã Evan Spiegel cùng 3 nhóc tì là Hart, Myles và Flynn đã có chuyến nghỉ dưỡng ấm áp bên nhau. Cả gia đình tận hưởng không khí vui vẻ trên siêu du thuyền xanh trị giá 250 triệu USD (hơn 5.700 tỷ đồng). Chiếc du thuyền này chạy trên biển Địa trung hải, có đầy đủ tiện nghi với 9 phòng dành cho khách, 3 bể bơi và 1 phòng spa.

Miranda Ker cùng chồng tỷ phú và 3 con trai nghỉ dưỡng trên siêu du thuyền hàng nghìn tỷ đồng.

Trong chuyến du lịch này cựu siêu mẫu gốc Úc cùng chồng tỷ phú tham gia nhiều hoạt động thú vị trên biển. Ngoài ra, nhà Miranda còn ghé thăm hòn đảo Porquerolles. Evan Spiegel đích thân trổ tài chụp hình cho Miranda và các quý tử đáng yêu. Đây cũng là lần đầu tiên 2 cậu con chung của vợ chồng Kerr lộ diện trước công chúng. Kể từ trước đến nay cô giấu kín hình ảnh của các con mình.

Lần đầu tiên 2 con trai của Miranda và Evan lộ diện trước công chúng.

Sau cuộc hôn nhân không thành với Orlando Bloom, Miranda Kerr chính thức lên xe hoa với tỷ phú Evan Spiegel vào năm 2017. Tính đến nay họ đã gắn bó với nhau hơn 4 năm trời. Kết quả của cuộc tình ngọt ngào trên là 2 bé trai Hart và Myles. Mặc dù Flynn là con trai riêng của Miranda và Orlando nhưng Evan rất yêu thương và coi cậu bé như con ruột của anh.

Giây phút ngọt ngào của Miranda bên chồng.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới