SAO » Chuyện làng sao

Miranda Kerr và chồng tỷ phú tổ chức sinh nhật hoành tráng cho con trai út, nhan sắc của gái 3 con khiến ai cũng bấn loạn

Thứ tư, 06/10/2021 10:34

Mỹ nhân gốc Úc chia sẻ những hình ảnh ngập tràn màu sắc trong tiệc đón tuổi mới của quý tử Myles lên trang cá nhân.

Mới đây, và ông xã Evan Spiegel đã tổ chức tiệc sinh nhật lần thứ 2 cho cậu út Myles. Nhân dịp đặc biệt này, cô có đăng tải lên trang Instagram một số hình ảnh trong bữa tiệc. Có thể thấy Miranda diện áo tông đen kết hợp quần sáng màu. Cô make-up lấy điểm nhấn ở phần môi đỏ.

Miranda Kerr xinh đẹp rạng ngời trong tiệc sinh nhật lần thứ 2 của con trai út Myles.

Mỹ nhân gốc Úc cười rạng rỡ khi bê chiếc bánh sinh nhật được trang trí đẹp mắt với ô tô và những chú sử tử. Ngoài ra, hoa và bóng bay với nhiều màu sắc cũng giúp cho không khí ngày đón tuổi mới của bé Myles thêm phần ấm áp.

Cùng với những bức ảnh, Miranda viết: "Hôm nay tổ chức sinh nhật lần 2 cho bé Myles thân yêu của chúng tôi. Cậu bé là thiên thần nhỏ của gia đình, người lấp đầy thế giới này và trái tim của chúng tôi với thật nhiều ánh sáng và tình yêu".

Một số hình ảnh đầy màu sắc được Miranda chia sẻ.

Đông đảo người hâm mộ để lại lời chúc dành cho quý tử nhà Miranda Kerr khi cậu bé bước sang tuổi mới. Họ cũng trầm trồ khen ngợi nhan sắc ngọt ngào của Miranda. Không ngờ tuổi tác và việc sinh nở chẳng ảnh hưởng đến dáng vóc cũng như diện mạo của cô.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới