SAO » Chuyện làng sao

Miranda Kerr xác nhận đã đính hôn với tỷ phú trẻ nhất thế giới

Thứ năm, 21/07/2016 08:48

Miranda Kerr vừa đăng ảnh chứng minh cô đã nhận lời cầu hôn của chàng tỷ phú Evan Spiegel.

Trên trang cá nhân, Miranda Kerr vừa mới đăng tải bức ảnh xác nhận chàng bạn trai tỷ phú Evan Spiegel đã ngỏ lời cầu hôn cô. Người đẹp ghi thêm rằng: "Tôi đã nói đồng ý!". Được biết, Evan Spiegel chính là nhà sáng lập Snapchat và anh đang là tỷ phú trẻ nhất thế giới với khối tài sản 2,1 tỷ USD (hơn 47 nghìn tỷ đồng).

Evan Spiegel và Miranda Kerr

Bức ảnh được Miranda Kerr đăng lên để xác nhận tin đính hôn

Trước đó không lâu, đại diện của Evan cũng vừa chia sẻ về tin đính hôn: "Họ đang rất hạnh phúc". Ngay sau khi cựu thiên thần nội y Victoria's Secret khoe tin đính hôn với mọi người, rất nhiều fan đã gửi lời chúc mừng tới cô.

Ít hôm trước, cánh phóng viên còn chộp được cảnh Miranda Kerr xuống phố ở Malibu với chiếc nhẫn lớn đeo trên bàn tay trái. Thường thì chỉ có những cô gái đính hôn mới đeo nhẫn như vậy. Điểm này khiến nhiều người nghi ngờ cô đã đính hôn với tỷ phú trẻ Evan.

Cựu thiên thần Victoria's Secret và tỷ phú trẻ đã dọn về sống chung cùng nhau sau 1 năm hẹn hò

Miranda và Evan lần đầu công khai xuất hiện bên nhau vào tháng 6 năm ngoái. Nhưng họ thật ra đã gặp gỡ từ năm 2014 tại một bữa tiệc tối của Louis Vuitton ở New York. Miranda từng chia sẻ với một tờ báo Úc rằng: "Chúng tôi đã là bạn bè của nhau rất lâu trước khi bắt đầu hẹn hò".

Trước đó, không ít người cho rằng mối quan hệ tình cảm của Miranda Kerr và CEO nổi tiếng Snapchat chỉ mang tính vụ lợi. Miranda là một cô nàng "đào mỏ", nhìn thấy khối tài sản của Evan Spiegel nên mới hẹn hò với tỷ phú này. Tuy nhiên nhiều người lên tiếng bảo vệ cho cô. Họ cho rằng với sự nghiệp và tiếng tăm như Miranda Kerr, cô đủ giàu và tự tin để đứng trên đôi chân của mình mà không cần có đại gia chống lưng.

>> Hậu trường buổi chụp ảnh gợi cảm với bikini của Miranda Kerr

Đình Vũ (Theo Giadinhvietnam.com)