SAO » Chuyện làng sao

Miranda tay không nhẫn cưới đi chơi đêm một mình

Thứ bảy, 26/10/2013 09:23

(Ngoisao.vn) - Điểm hài hước là Miranda Kerr vẫn đeo nhẫn đính hôn, và bữa tiệc đêm một mình của cô chỉ không đầy 24h trước khi cặp đôi tuyên bố tan vỡ.

Miranda Kerr bất ngờ "đơn thương độc mã" tham dự một sự kiện thời trang tại Bouchon, Los Angeles tối thứ 4 vừa qua (21.10), không đầy 24h tiếng trước khi cô tuyên bố chia tay với Orlando Bloom.

Khác với vẻ rạng rỡ và khuôn mặc tươi cười mọi lần, nụ cười của Miranda khá gượng gạo, nhưng dường như người đẹp cũng có thời gian thư giãn tại đây. Những ngón tay đã "tố cáo" một phần tình hình tan vỡ của cặp đôi, khi chiếc nhẫn cưới đã biến mất. Chỉ ngạc nhiên và thú vị là Miranda vẫn đeo nhẫn đính hôn, cùng những món phụ kiện thời trang khác.

Cặp đôi diễn viên - người mẫu đình đám thế giới gây sốc cho cả thế giới khi tuyên bố chính thức chia tay, họ cho rằng mối quan hệ của cả 2 đã tan vỡ dần theo từng tháng ngày.

Thực tế, nếu để ý những bức ảnh của cựu người mẫu Victoria's Secret gần đây, ta cũng có thể nhận ra một vài dấu hiệu bất thường.

Miranda tại kỳ nghỉ một mình

Ngay khi đại diện của chồng tuyên bố chính thức về việc tan vỡ, Miranda vẫn đang mải mê chu môi chụp ảnh "tự sướng" trước gương

Bức ảnh được cho rằng Miranda đã phản bội chồng

Bên cạnh đó, vẫn có những khoảnh khắc tình cảm của cặp đôi cách đây không lâu, liệu là một sự níu kéo hay chỉ với mục đích che giấu dư luận?

 

 

Minh Dang