SAO » Chuyện làng sao

Miss Charm 2023 - Luma Russo bất ngờ làm hư hỏng vương miện khi tham dự sự kiện

Thứ năm, 18/05/2023 20:53

Loạt ảnh đi dự sự kiện của Miss Charm 2023 - Luma Russo đang thu hút nhiều sự chú ý.

Sau khi cuộc thi Miss Charm mùa đầu tiên chính thức được diễn ra, đại diện Brazil là Luma Russo đã chính thức đăng quang. Với kết quả này, fan sắc đẹp đã vô cùng hài lòng. Xuyên suốt hành trình tham dự cuộc thi này, cô nàng đã được đánh giá là thí sinh mạnh, đối thủ đáng gờm. Đồng thời, nhan sắc của tân Hoa hậu cũng được khen ngợi hết lời. Trước đó nhiều người đánh giá gương mặt đẹp chính là lợi thế lớn nhất của đại diện Brazil tại cuộc thi.

Cho đến mới đây, khi tham dự một sự kiện, Luma Russo đã gây bất ngờ khi bất cẩn làm gãy vương miện. Có thể thấy, trong loạt khoảnh khắc được đăng tải, cô nàng đã để gãy mất một phần ngay trên chóp của vương miện khiến fan sắc đẹp không khỏi ngạc nhiên. Dù vậy, cô nàng vẫn tự tin đội chiếc vương miện và thể hiện bản thân.

Miss Charm rạng rỡ trong một sự kiện

Cô bất ngờ làm gãy vương miện

Hiện tại, loạt ảnh về vương miện Miss Charm đang thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả. Thời gian qua, mỹ nhân gốc Brazil cũng đã có nhiều hoạt động nổi bật và thu hút đông đảo sự quan tâm từ công chúng. Cô cũng đang làm tốt vai trò của mình với cương vị Miss Charm.

Hiện tại, mọi hoạt động của cô đang thu hút nhiều sự chú ý

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới