SAO » Chuyện làng sao

Miss Earth 2018 Phương Khánh bị quay lén, nhan sắc có đẹp như mơ?

Thứ bảy, 15/01/2022 07:15

Những khoảnh khắc quay lén bằng camera thường của hoa hậu Phương Khánh gây bất ngờ cho cư dân mạng.

Không phải Miss Grand International 2021 Thùy Tiên mà Phương Khánh mới là người đẹp giúp Việt Nam vang danh đấu trường nhan sắc quốc tế đầu tiên. Cô đã xuất sắc giành về vương miện danh giá của Miss Earth 2018. Không chỉ xinh đẹp và thông minh, màn ứng xử tiếng Anh đỉnh chóp của người đẹp Bến Tre cũng từng gây bão mạng xã hội một thời.

Hoa hậu Phương Khánh là người đẹp đầu tiên vinh danh Việt Nam trên đấu trường nhan sắc quốc tế với ngôi vị Miss Earth 2018

Mới đây, visual đỉnh cao của Miss Earth 2018 được chứng minh qua ống kính của "team qua đường". Đoạn clip này được quay lại khi nàng hậu dự một sự kiện khá sang trọng. Phương Khánh diện đầm rộng có nhiều họa tiết sặc sỡ, tóc búi cao kèm phụ kiện là chiếc túi hiệu đắt đỏ. Dù chỉ hơn chục giây ghi lại cảnh Phương Khánh trò chuyện với mọi người trong buổi tiệc nhưng phong thái sang trọng, visual không góc chết của nàng Hậu quốc tế khiến cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa.

Hoa hậu Phương Khánh bị quay lén vẫn đẹp không tì vết. Thần thái đúng chuẩn sang chảnh quý phái.

Lập tức, dưới phần bình luận, cư dân mạng như bị gây mê trước nhan sắc và thần thái đỉnh của chóp toát ra từ Hoa hậu Trái Đất 2018. Theo thời gian, Phương Khánh ngày càng hoàn thiện bản thân và vẻ đẹp cũng quý phái hơn hẳn ngày xưa.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới