SAO » Chuyện làng sao

Miss Grand Hồng Kông bất ngờ đến Việt Nam du lịch, còn liên tục chụp ảnh vui vẻ hết cỡ cùng fans

Thứ bảy, 09/04/2022 13:22

Loạt ảnh check-in tại Việt Nam của Miss Grand Hồng Kông đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Bên cạnh chiến thắng ngoạn mục của Thùy Tiên tại Miss Grand International 2021, còn có một nhân vật được fans sắc đẹp Việt yêu mến không kém, đó chính là Miss Grand Hồng Kông - Sen Yang. Bởi lẽ, xuyên suốt cuộc thi, cô nàng đã nhiều lần khiến cộng đồng mạng cười bò với tính cách lầy lội và những màn "tấu hài" siêu vui. Dù không lọt top cao, thế nhưng ở thời điểm hiện tại, Sen Yang cũng đang sở hữu lượng fans khủng.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Sen Yang gây bất ngờ khi đăng tải hình ảnh check-in ngay tại TP. Hồ Chí Minh. Có vẻ như đây là chuyến thăm Việt Nam của cô nàng sau khi được nhiều fans dành tình yêu thương đặc biệt. Bên cạnh đó, Miss Grand Hồng Kông cũng đã có dịp thưởng thức những món ăn đầy hấp dẫn và vui vẻ chụp hình cùng những người hâm mộ của mình.

Miss Grand Hồng Kông gây bất ngờ khi check-in tại TP. Hồ Chí Minh

Những khoảnh khắc siêu dễ thương của Sen Yang bên fans Việt

Được biết, Sen Yang sinh năm 1995, cô từng tốt nghiệp Thạc sĩ tại Đại học Glasgow của Anh. Sau khi tốt nghiệp xong, Sen Yang liền tập trung để trở thành chuyên gia truyền thông, tham gia tích cực các hoạt động xã hội. Trước khi đến với Miss Grand International 2021, cô từng một người mẫu ảnh. Bên cạnh đó còn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện. Khi du học Anh, Sen Yang cũng đã hoàn thành một khóa học về hát hợp xướng.

Sen Yang từng có những màn thể hiện rất ấn tượng tại Miss Grand International 2021

Thùy Tiên cũng từng chụp ảnh chung bên cô nàng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới