SAO » Chuyện làng sao

Miss Grand International 2021 - Thùy Tiên lần đầu lên tiếng khi bị chê không xứng đáng: 'Tôi sẽ chinh phục bạn'

Chủ nhật, 05/12/2021 20:48

Tân Hoa hậu Miss Grand International 2021 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên gây ấn tượng ngay từ những phút đầu tiên khi xuất hiện.

Sau hơn 20 ngày chinh chiến tại Miss Grand International 2021, Thùy Tiên đã xuất sắc đăng quang trong niềm tự hào của mọi người. Mới đây, tân Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021 - Thùy Tiên đã xuất hiện trong buổi livestream giao lưu cùng người hâm mộ sau khi chính thức đăng quang trên fanpage của Miss Grand International.

Mở đầu cuộc trò chuyện, Thùy Tiên gửi lời cảm ơn tới mọi người sau khi đăng quang: "Tiên muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới tất cả mọi người, những người đã luôn đồng hành cùng Tiên trong suốt chặng đường vừa qua. Cảm ơn mọi người rất là nhiều. Tiên sẽ cố gắng, chắc chắn là sẽ một nhiệm kỳ làm Việt Nam tự hào. Đây chính là mục tiêu mà bản thân Tiên đã đặt ra. Bạn chỉ cần cố gắng hết sức cho mục tiêu đó thì tôi nghĩ chắc chắn bạn sẽ thành công. Tiên hạnh phúc nhưng cũng rất lo lắng, bởi Tiên không nghĩ bản thân sẽ tiến xa như vậy".

Thùy Tiên đã gửi lời cảm ơn mọi người ủng hộ.

Về chiến thắng tại Miss Grand International lần này, Thùy Tiên cho biết khi bị mọi người nhận xét không xứng đáng, người đẹp sinh năm 1998 bày tỏ: "Tranh cãi sau cuộc thi là chuyện bình thường. Tôi chỉ muốn nói với những ai cho rằng tôi không xứng đáng. Tôi sẽ chinh phục bạn như cách tôi chinh phục đất nước mình. Vì thế tôi không nghĩ chúng ta cần phải tranh cãi cuộc thi nữa. Thời gian sẽ trả lời tất cả, hãy cứ theo dõi nhiệm kỳ của tôi, tôi sẽ không làm bạn thất vọng".

Người đẹp sinh năm 1998 - đại diện Việt Nam chứng minh sẽ không làm mọi người thất vọng về suốt thời gian nhiệm kỳ sắp tới.

Bên cạnh đó, khi được cộng đồng mạng hỏi về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, Thùy Tiên khẳng định mình không sử dụng dao kéo vào bất cứ bộ phận nào trên cơ thể bản thân, tất cả đều tự nhiên. Người đẹp cho biết, tại Việt Nam mọi cuộc thi nhan sắc đều có luật rằng, các thí sinh không được phẫu thuật thẩm mỹ.

Các người đẹp cũng khẳng định sự cố gắng của Thùy Tiên suốt thời gian chinh chiến tại Miss Grand International 2021.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới