SAO » Chuyện làng sao

Miss Grand International 2021 Thùy Tiên tiết lộ bí mật sốc: Bị dập móng tay, không gội đầu trong 3 ngày

Thứ hai, 06/12/2021 21:53

Trong livestream cùng "bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung, Thùy Tiên mới đây hài hước chia sẻ bị dập móng tay nên không thể gội dầu trong 3 ngày khiến mọi người bất ngờ.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên đang là một trong những cái tên nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng trong và ngoài nước sau khi đăng quang cuộc thi Miss Grand International 2021. Mới đây nhất, trong livestream cùng "bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung, Thùy Tiên vui vẻ, hạnh phúc khi gặp lại "đàn chị". Người đẹp sinh năm 1998 chia sẻ những ngày qua hoạt động tại Thái Lan.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên đăng quang Miss Grand International 2021.

Đáng chú ý, trong buổi trò chuyện Tân Hoa hậu Hòa bình Quốc Tế 2021 tiết lộ mình bị dập móng tay ngay sau khi đăng quang. Theo chia sẻ, người đẹp nói với "bà trùm Hoa hậu": "Vừa lúc ngay đêm Chung kết, em mừng và run quá nên khi vào bên trong để soạn đồ mở vali thế là bị dập móng tay vậy đó. Khi bị thế này, em không thể gội đầu nên nhờ chị kia bên ê-kíp để vào gội giúp. Chị ấy gội, sấy, massage,... như ở salon vậy. Em cũng không nghĩ mọi người bên này khá dễ thương. Hôm qua là ngày đầu tiên em được làm việc với mọi người, cảm giác họ như một gia đình vậy đó. Kiểu như đi đâu họ cũng hỗ trợ nhiệt tình. Một mình em đi với 3 bạn, xách đồ này kia cho em và chăm sóc rất chu đáo, nói chuyện cũng hòa đồng, dễ gần".

Thùy Tiên chia sẻ bị dập móng tay và chảy máu ngay sau đêm Chung kết khiến ai cũng lo lắng.

Người đẹp sinh năm 1998 cũng tiết lộ vì tay bị đau không thể gội đầu nên nhờ một người bên ê-kíp giúp đỡ.

Trong livestream, Thùy Tiên cũng chia sẻ sẽ thay đổi nhiều kiểu tóc và cách trang điểm để hoạt động sự kiện những ngày sắp tới tại Thái Lan.

Trước đó, chia sẻ về những hành trình đầu tiên của mình tại Thái Lan, Miss Grand International 2021 cho hay: "Ngày 5 và 6/12 trùng ngày lễ ở Thái Lan nên tôi tạm thời nghỉ ngơi. Dù không có lịch trình chính thức, tôi tất bật giao lưu với truyền thông, khán giả tại Việt Nam lẫn quốc tế. Sắp tới, tôi sẽ đến tỉnh Chiang Mai tham gia một số sự kiện cũng như dự đêm Chung kết Miss Grand Chiang Mai 2022, có thể tôi sẽ được trao vương miện cho cô gái chiến thắng. Đây là một thành phố du lịch nổi tiếng nên tôi rất hào hứng".

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới