SAO » Chuyện làng sao

Miss Grand Vietnam 2023 Lê Hoàng Phương nói gì về tin đồn fan 'hăm dọa' BGK và BTC?

Thứ hai, 28/08/2023 08:35

Miss Grand Vietnam 2023 Lê Hoàng Phương đã có những chia sẻ đầu tiên sau đăng quang.

Chào Lê Hoàng Phương, cảm xúc của bạn thế nào khi đội được chiếc vương miện?

Bây giờ tôi vẫn chưa tin được đây là sự thật, tôi cảm thấy rất may mắn khi được trở thành tân Hoa hậu hoà bình Việt Nam 2023 cùng với những sứ mệnh mới. Với cương vị này, tôi sẽ cố gắng hết mình để lan tỏa những giá trị tốt đẹp đối với cộng đồng.

Bạn nhìn nhận thế nào về hành trình 4 năm để đến được với chiếc vương miện này?

4 năm không quá ngắn, cũng không quá dài. Tôi cảm ơn Hoa hậu hoà bình Việt Nam đã tổ chức để tôi có cơ hội nỗ lực hơn nữa. Và những nỗ lực của tôi đã được đền đáp ở Hoa hậu hoà bình Việt Nam 2023.

Bạn thấy điều gì giúp bạn đăng quang ngày hôm nay?

Tôi nghĩ chắc vì tôi may mắn. Còn lại tôi không biết.

Bạn thấy sự ủng hộ của khán giả dành cho mình thế nào?

Khi vừa mới xuất hiện, tôi được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả, đó là động lực rất lớn với tôi. Tôi thấy hạnh phúc, cảm thấy khi chìm vào không gian này, cảm giác rất thiêng liêng vì bao nhiêu nỗ lực của mình đều được BGK nhìn nhận được.

Bà Phạm Kim Dung có chia sẻ fan của Lê Hoàng Phương "hăm dọa" BGK và BTC nếu không cho bạn đăng quang, bạn có biết chuyện này không?

Tôi nghĩ không phải FC của tôi đâu vì FC tôi không bao giờ hăm doạ ai cả. Tôi cũng có một chút áp lực vì mình là đại diện được rất nhiều kỳ vọng, nhưng mình phải chịu được những áp lực đó để vượt qua được những giới hạn và hoàn thiện mình tốt hơn. Bây giờ tôi tự hào mình là Lê hoàng Phương - Hoa hậu hoà bình Việt Nam 2023.

Trên các diễn đàn, mọi người hay nói đùa bạn đến cuộc thi chỉ để tìm xem ai là Á hậu, bạn thấy sao về câu nói này?

Tôi không nghĩ vậy vì tất cả 44 cô gái đều là những mảnh ghép tuyệt vời. Khi đồng hành cùng các bạn, tôi có rất nhiều kỷ niệm đẹp. Thật ra mình tôi cũng không thể tạo ra một chương trình và nếu thiếu đi bất kì ai cũng không thể tạo nên một chương trình. Mong mọi người công nhận sự nỗ lực của tất cả thí sinh trong cuộc thi này.

Trong giây phút nắm tay Bùi Khánh Linh trên sân khấu, hai bạn đã thì thầm gì với nhau?

Chúng tôi nói cảm ơn nhau, cảm ơn thanh xuân này vì có nhau.

Trong giây phút đó bạn đã suy nghĩ gì?

Lúc đó tôi đã cảm thấy mình tuyệt vời rồi, cảm xúc của mình đã vỡ oà rồi.

Điều gì bạn thấy khó khăn và áp lực nhất khi tham gia cuộc thi này?

Mỗi hành trình sẽ có những khó khăn khác nhau, nhưng mỗi chặng đường, mình sẽ có thời gian ngồi với nhau, chia sẻ với nhau sẽ tiện hơn.

Có những giải phụ không thuộc về bạn, bạn thấy thế nào?

Những giải đó tôi đã được tất cả mọi người công nhận từ trước và tôi cũng không nghĩ gì nhiều vì cơ hội nên được chia sẻ đều cho tất cả các bạn thí sinh. Và bản thân tôi cũng từng là cô gái thi các cuộc thi, có những thành tích đó và có được bệ phóng để phát triển được như bây giờ. Đó là những cơ hội để các bạn có thể cố gắng nhiều hơn nữa trong mục tiêu theo đuổi hoạt động nghệ thuật.

Trong sân khấu chung kết, bạn đã khóc rất nhiều lần, bạn hãy lý giải những giọt nước mắt của mình?

Tôi là một người sống rất tận hưởng. Không chỉ trong đêm nay, tất cả các đêm, khi tới sân khấu tôi đều ngồi một góc, cảm nhận sân khấu này, không gian này. Đây cũng là cuộc thi có thể là cuối cùng ở Việt Nam tôi thi, nên có rất nhiều cảm xúc với tôi. Tôi lại sống rất cảm xúc nên xúc động khi được vào top 5. Cùng với đó là sự ủng hộ của khán giả và một chút hồi hộp trong top 5 ứng xử, sau đó là tất cả các giải và trở thành Hoa hậu hoà bình Việt Nam 2023.

Trong buổi tổng duyệt bạn được bốc thăm vị trí Hoa hậu và mọi người nói tổng duyệt là Hoa hậu thì sẽ không phải là hoa hậu, bạn có sợ không?

Tôi cũng sợ một chút, nhưng chia sẻ mà nói tôi cũng khá may mắn vì tay tôi bốc thăm gì là được đó.

Cảm ơn Lê Hoàng Phương về buổi trò chuyện này!

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới