SAO » Chuyện làng sao

Miss International Queen 2021 chính thức thông báo hoãn lịch thi, Trân Đài lên tiếng bật mí lý do đằng sau

Thứ ba, 25/05/2021 07:10

Lịch trình chinh chiến tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2021 của Trân Đài đã có những thay đổi đáng kể.

Trân Đài là một trong những thí sinh được đánh giá cao tại chương trình Đại Sứ Hoàn Mỹ. Xuyên suốt cuộc thi, người đẹp gây chú ý bởi vẻ ngoài hiện đại, nụ cười tươi tắn, khả năng nói tiếng Anh lưu loát. Theo như Trân Đài chia sẻ, những năm về trước, cô từng che giấu việc mình là người chuyển giới bởi sợ bị soi mói, nhưng đến nay cô đã thực sự bước ra ánh sáng và tự tin với những gì mình đang có.

Sắp tới, Trân Đài sẽ nối gót Hương Giang và tham gia chinh chiến tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế. Thế nhưng cuộc thi bất ngờ thông báo hoãn lịch. Theo đó, Miss International Queen 2021 sẽ được tổ chức tại Thái Lan nhưng dời từ 10/2021 sang tháng 3/2022, như vậy Phùng Trương Trân Đài sẽ có nhiều thời gian hơn để tiếp tục học tập và trau dồi các kĩ năng cần thiết trước khi "mang chuông đi đánh xứ người".

Ban tổ chức Miss Intenational Queen 2021 thông báo hoãn lịch

Trên trang cá nhân, cô nàng cũng đăng tải một bài viết nói về việc dời lịch thi: "Tình hình dịch bệnh tại Thái Lan vẫn đang diễn biến phức tạp nên Ban tổ chức cuộc thi Miss International Queen 2021 sẽ dời lịch thi từ tháng 10/2021 sang tháng 3/2022 nhằm đảm bảo an toàn cho các thí sinh. Trân Đài xin gửi lời cảm ơn đến với tất cả mọi người đã quan tâm Miss International Queen và cũng như ủng hộ Trân Đài trong thời gian qua chờ ngày gặp cả nhà khi chuẩn bị cho cuộc thi vào cuối năm nhé".

Toàn bộ bài đăng của Trân Đài trên trang cá nhân

Phùng Trương Trân Đài được đánh giá là đối thủ "nặng ký" tại Miss International Queen 2021

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới