SAO » Chuyện làng sao

Miss International Queen Vietnam 2023: Cô gái được Mai Ngô đánh giá có gương mặt 'không góc chết' là ai?

Thứ bảy, 18/02/2023 08:04

Miss International Queen Vietnam 2023 đang được diễn ra nhằm để tìm người kế nhiệm vị trí của Trân Đài.

Mới đây, chương trình truyền hình thực tế Miss International Queen VietNam 2023 đã chính thức lên sóng. Mặc dù chỉ mới phát sóng tập đầu tiên nhưng cuộc thi dành riêng cho cộng đồng LGBTQ+ đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả. Bên cạnh dàn thí sinh năm nay được đánh giá là cực kỳ chất lượng thì màn đối đầu của 4 Mentor Mai Ngô - Thủy Tiên - Quỳnh Châu - Quỳnh Hoa cũng khiến các Fans hâm mộ háo hức mong chờ. Giám khảo chính của chương trình bao gồm: Hoa hậu Hương Giang, Dược sĩ Tiến, giám khảo đến từ Thái Lan Lukkade,.... Ở tập đầu tiên của chương trình, top 68 thí sinh phải trải qua hai vòng thi là vòng Casting trực tiếp và vòng Pick Team (chọn đội).

Dàn Mentor của Miss International Queen VietNam 2023

Dàn thí sinh năm nay ai cũng có diện mạo nổi trội. Trong số các thí sinh gây chú ý phải kể đến Đan Tiên - vừa bước ra người đẹp đã nhận được những lời khen "có cánh" từ HLV, cô bước ra với sự ngỡ ngàng và nhan sắc của người đẹp đã khiến 2 nữ Giám Khảo Hương Giang và Lukkade Metinee phải thốt lên: "So beautiful". Người đẹp đến từ Bắc Giang được đánh giá là một trong những cô nàng có gương mặt đẹp nhất trong dàn thí sinh năm nay.

Chị đại Lukkade

Hương Giang

Thí sinh Shinsa Phạm

Thí sinh Đỗ Tây Hà

Thí sinh Hà Anh

Thí sinh Mỹm Trần

Đan Tiên nhận được sự yêu thích rất lớn từ Ban Giám Khảo và các HLV bởi gương mặt "không góc chết" và vóc dáng mảnh mai của cô. Hương Giang dành nhiều lời khen đến Đan Tiên khi người đẹp bước vào phòng Pick Team: "Trời ơi đẹp quá em ơi! Vô phòng này nhìn gần càng đẹp nữa nha". Đan Tiên được 3 HLV Mai Ngô, Thủy Tiên và Bùi Quỳnh Hoa lựa chọn. Mở đầu cho "cuộc chiến" tranh giành thí sinh được đánh giá rất cao từ Ban Giám Khảo, HLV Mai Ngô cũng đánh giá Đan Tiên: "Tiên ơi, em có một cái body hoàn hảo và một gương mặt "không góc chết".

Thí sinh Đan Tiên

Các giám khảo tranh giành Đan Tiên

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)