SAO » Chuyện làng sao

Miss 'Nói được làm được': Thùy Tiên trao 11 triệu đồng tiền có được từ livestream trên Tiktok cho những người vô gia cư trên khắp đường phố Sài Gòn

Thứ năm, 20/01/2022 08:33

Hành động đẹp của Hoa hậu Thùy Tiên và ê-kíp vào những ngày cận Tết khiến người hâm mộ không khỏi ấm lòng.

Trong những ngày cận Tết, không khí tại nhiều nơi trên khắp mọi miền đất nước và đặc biệt là ở những thành phố nhộn nhịp bậc nhất như Sài Gòn đều trở nên rộn ràng hơn. Đây là quãng thời gian mà những ai xa quê sẽ gấp rút hoàn thành công việc để chuẩn bị hồi hương, sum họp bên gia đình. Thế nhưng, bên cạnh những người có công ăn việc làm ổn định, ở đâu đó trong các ngõ ngách của Sài Gòn vẫn còn những hoàn cảnh cơ nhỡ đáng thương.

Thùy Tiên tươi tắn cùng xấp bao lì xì "lấp lánh" trên tay

Biết được điều ấy, Hoa hậu Hòa Bình Nguyễn Thúc Thùy Tiên và ê-kíp đã làm một điều cực ý nghĩa, san sẻ tình thương với những người kém may mắn như những gì cô đã từng nói khi livestream trên Tiktok cùng fans. Cụ thể, trên trang cá nhân mới đây, nàng Hậu vừa đăng tải những hình ảnh cô và nhiều bạn trẻ khác đang phát bao lì xì cho những người vô gia cư trên đường. Người đẹp còn chia sẻ thêm:

"Đâu đó trong những góc đường dọc TP.HCM vẫn còn có các cụ già, cô chú và em bé rất nhỏ phải ngủ ở vỉa hè, hiên nhà hay trước cổng bệnh viện. Lẽ ra vào thời gian này, mọi người phải được tận hưởng không khi ấm cúng dưới 1 mái nhà. Vì thế Tiên đã quyết định dùng toàn bộ số tiền quy đổi từ những phần quà mà các bạn fan đã tặng trong các livestream trên Tiktok để trao những phần quà nho nhỏ đến các hoàn cảnh vô gia cư. Tổng số tiền là 11 triệu đồng, tuy không quá nhiều nhưng Tiên hy vọng rằng sẽ san sẻ phần nào những khó khăn mà họ đang gặp phải".

Có thể thấy, dù đang tất bật chạy show với lịch trình cực dày đặt để có thể dành thời gian trọn vẹn cho gia đình dịp năm mới nhưng Tiên và ê-kíp đã đến nhiều nơi ở thành phố như quận 4, quận 5, quận 6, quận 10, quận 11, quận Bình Thạnh để có thể trao quà tận tay cho nhiều người nhất có thể.

Trao một chút hơi ấm đến những người vô gia cư phải chịu cái lạnh giá nơi đất khách quê người

Ngoài ra, Thùy Tiên cũng cảm ơn các bạn đã gửi quà trên livestream Tik Tok của cô và khiêm tốn gọi đây là những phần quà của các bạn, nàng Hậu chỉ đang thay mặt các fans hâm mộ gửi đến những người cần giúp đỡ!

Khi bên cạnh người thân, bạn bè, Hoa hậu Thùy Tiên vô cùng thoải mái, tự tin khoe mặt mộc mà không ngần ngại

Vian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới