SAO » Chuyện làng sao

Miss United Continents 2018 - Andrea Saenz bị tai nạn giao thông nghiêm trọng

Thứ tư, 08/03/2023 20:35

Mới đây, chuyên trang sắc đẹp Pageantry News International đăng tin Miss United Continents 2018 (Hoa hậu Liên hiệp Lục địa) - Andrea Saenz bị tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Theo nguồn tin cho biết, vụ tai nạn đã khiến chiếc xe hơi của Andrea Saenz hư hỏng nặng, phần vỏ vỡ vụn và người đẹp bị mắc kẹt bên trong. Sau khi được đội cứu hộ đưa ra khỏi xe, cô đã chuyển đến bệnh viện gần đó để cấp cứu. Người đẹp bị thương nặng ở phần cổ. Hiện Andrea Saenz đã qua cơn nguy kịch và tình hình sức khỏe của cô có tiến triển tich cực.

Miss United Continents 2018 Andrea Saenz bị tai nạn giao thông.

Andrea Saenz năm nay 25 tuổi, cao 1,75 m, là người mẫu chuyên nghiệp. Cô từng vào top 10 tại cuộc thi Miss Mexico 2018. Sau đó, người đẹp giành quyền đại diện Mexico tại cuộc thi Miss United Continents 2018 và cô đã đăng quang năm đó.

Miss United Continents (tạm dịch là Hoa hậu Liên hiệp Lục địa hay Hoa hậu lục địa Thống nhất) là một cuộc thi chưa có nhiều nổi bật. Cuộc thi này tổ chức lần đầu vào năm 2006 tại thành phố Guayaquil, Ecuador và lúc đầu mang tên Miss Continente Americano (Hoa hậu Lục địa châu Mỹ), vốn chỉ dành cho thí sinh của khu vực này mà thôi. Tuy nhiên từ năm 2013, cuộc thi chính thức đổi tên và phát triển thành một cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Năm 2018, cuộc thi mới có 33 thí sinh tham dự. Hiện người đẹp người đẹp Joanna Camelle Mercado, đại diện của Philippines đang là đương kim Miss United Continents 2022.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới