SAO » Chuyện làng sao

Miss Universe 2008 - Dayana Mendoza bất ngờ có hành động miệt thị cộng đồng LGBT, fans sắc đẹp lập tức đòi 'quay xe'

Thứ hai, 20/06/2022 17:50

Bài đăng mới nhất của Miss Universe 2008 - Dayana Mendoza đã khiến dân tình vô cùng bất bình.

Dayana Mendoza - Miss Universe 2008 là người đẹp đại diện cường quốc sắc đẹp Venezuela được cử đi chinh chiến. Còn nhớ ở thời điểm đó, cô được đánh giá cao bởi nhan sắc đỉnh của chóp, thần sắc Beauty Queen lẫn phong thái tự tin và tràn đầy năng lượng. Và đó cũng là lý do người đẹp đánh bại đại diện chủ nhà là Thùy Lâm và đăng quang trong hàng ngàn lời chúc mừng từ fans sắc đẹp.

Ít giờ trước, Hoa hậu Hoàn vũ 2008 Dayana Mendoza - người đẹp từng đăng quang trên đất Việt lại gây tranh cãi dữ dội khi có hành động tỏ ý miệt thị cộng đồng LGBT khiến nhiều người bức xúc. Cụ thể hơn, trong bài viết của mình, Dayana đã thẳng thắn cho rằng "lòng kiêu hãnh đi trước sự hủy diệt", với ẩn ý rằng sự tự hào của cộng đồng người đồng tính, chuyển giới đang hủy diệt mọi thứ.

Bài đăng của Dayana Mendoza đã gây ra những luồng ý kiến trái chiều

Ngay sau khi đăng tải, động thái của Dayana Mendoza đã gây ra sự phẫn nộ cực kỳ lớn trên các diễn đàn sắc đẹp, nhất là khi những người yêu mến nhan sắc phần lớn thuộc về cộng đồng LGBT. Không lâu sau đó, nhiều khán giả cũng đã đồng loạt "quay xe", tuyên bố trở thành anti-fan và cảm thấy thất vọng dù trước đây, cô nàng từng là một thần tượng với nhan sắc xinh đẹp và tài năng hơn người của mình.

Cô từng là mỹ nhân được rất nhiều người yêu mến

Cô cũng có mối quan hệ tốt với nhiều nàng Hậu tại Việt Nam

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)