SAO » Chuyện làng sao

Miss Universe 2018 - Catriona Gray được làm tượng sáp, phản ứng đáng yêu của bố mẹ người đẹp cũng gây chú ý

Thứ hai, 04/07/2022 21:21

Khung ảnh đầy vui vẻ của Catriona Gray cùng ba mẹ và cả bức tượng sáp đang khiến cư dân mạng thích thú.

Catriona Gray là một trong những nàng Hậu nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới mộ điệu sắc đẹp vì ngoại hình cực chặt chém, học vấn khủng và thái độ hòa nhã với mọi người. Vừa qua, khi có cơ hội trở thành giám khảo tại Miss Universe Việt Nam 2022, cô cũng nhận được nhiều sự quan tâm hơn hẳn. Giờ đây, khi đã kết thúc hành trình của mình, Catriona Gray vẫn được nhiều người yêu mến và theo dõi liên tục.

Cách đây ít phút trước, trên trang Instagram cá nhân, Catriona Gray đã đăng tải loạt ảnh khoe về bức tượng sáp vừa được hoàn thành của mình. Có thể thấy, bức tượng này được điêu khắc rất tỉ mỉ và đẹp trong từng chi tiết. Bức tượng cũng đã mô tả lại khoảnh khắc đăng quang đầy xúc động của Catriona Gray trong đêm Chung kết Miss Universe 2018 với chiếc váy nổi bật hết nấc.

Catriona Gray khoe cảnh chụp cùng tượng sáp và cả bố mẹ của mình

Đáng chú ý, khi được nhìn ngắm phiên bản thứ 2 của con gái mình, bố mẹ của Catriona Gray cũng cảm thấy rất thích thú và phấn khích. Nhìn bố mẹ vui vẻ, Catriona Gray dường như cũng đứng ngồi không yên. Cô còn đính kèm cả dòng trạng thái gọi bức tượng này là con gái thứ 2 của ba mẹ cô: "Papa và mama Gray gặp con gái thứ hai lần đầu tiên". Hiện tại, chia sẻ này của Catriona Gray cũng đang khiến cư dân mạng quan tâm hơn cả.

Bố mẹ của người đẹp dường như rất phấn khích

Cả 2 cùng nhìn chằm chằm vào tượng sáp của con gái cưng

Catriona Gray là nàng Hậu sở hữu tài sắc vẹn toàn

Vừa qua, cô nàng đã khiến dân tình thích thú khi xuất hiện tại Việt Nam

Nàng Hậu từng có màn trình diễn bùng nổ và đăng quang trong năm 2018

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới