SAO » Chuyện làng sao

Miss Universe chính thức công bố vương miện, fans soi ra điểm trùng hợp với Ngọc Châu

Thứ hai, 19/12/2022 16:20

Những hình ảnh mới nhất về vương miện Miss Universe đang thu hút sự quan tâm lớn. Đặc biệt, dân tình cũng lập tức soi ra điểm trùng hợp với Ngọc Châu.

Sau khi chính thức đăng quang ở vị trí cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, cái tên Ngọc Châu luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ dư luận. Cô cũng đang là người đẹp khiến fans có thể yên tâm khi xuất ngoại. Bởi lẽ, Ngọc Châu có cho mình kinh nghiệm chinh chiến vô cùng dày dặn và những kĩ năng khó ai sánh bằng. Hiện nàng Hậu vẫn đang chăm chỉ tập luyện để có thể mang về một thành tích tốt nhất cho Việt Nam.

Cho đến mới đây, vương miện tại cuộc thi Miss Universe đã chính thức được công bố. Có thể thấy, chiếc vương miện này khá tinh tế, sắc sảo và sử dụng tông màu xanh nước biển làm màu chủ đạo. Được biết thêm, đây là chiếc vương miện được lấy hình tượng từ những cơn sóng với những viên đá kim cương xanh trị giá 6 triệu đô. Nhìn về tổng thể, chiếc vương miện này rất ấn tượng và khiến mọi người phải trầm trồ mãi không ngớt.

Vương miện của Miss Universe chính thức được công bố

Các chi tiết đều khá sắc sảo và ấn tượng

Chiếc vương miện này được lấy cảm hứng từ sóng nước

Chiếc vương miện cũng có giá trị lên đến 6 triệu đô

Ngay sau khi công bố, những hình ảnh đầu tiên về chiếc vương miện đã nhận được sự quan tâm lớn từ fans sắc đẹp. Đặc biệt hơn, cư dân mạng cũng phát hiện ra cảm hứng của chiếc vương miện này có liên quan đến lối catwalk của Ngọc Châu: "Hợp với water walk của Ngọc Châu luôn", "Vương miện mới cảm hứng từ sóng nước. Skill của Ngọc Châu nghe nói cũng liên quan đến sóng nước. Sao mà trùng hợp dữ vậy trời". Tuy nhiên, bên cạnh đó, cũng có một số khán giả cho rằng chiếc vương miện này không quá xuất sắc, thậm chí có phần thua thiệt những thiết kế trước đây.

Ngọc Châu bị fans sắc đẹp soi ra điểm trùng hợp với vương miện

Hiện tại, cô nàng vẫn đang trong quá trình trainning

Fans sắc đẹp liên tục đưa ra nhận xét

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)