SAO » Chuyện làng sao

Miss Universe Thailand 2020 - Amanda Obdam khoe sắc vóc trời cho khi diện áo dài trắng, được Kim Duyên cùng fans tiếp đón nồng hậu

Thứ sáu, 10/06/2022 15:58

Những hình ảnh xinh đẹp hết nấc của Amanda Obdam khi xuất hiện tại Việt Nam đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đang bước vào giai đoạn nước rút để có thể tìm ra gương mặt ưu tú nhất đại diện Việt Nam tham dự và chinh chiến tại sàn đấu nhan sắc hàng đầu thế giới Miss Universe. Đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 cũng đang được mong chờ với danh sách dàn giám khảo tài năng và quyền lực, hứa hẹn sẽ đưa ra những lựa chọn công tâm nhất.

Cho đến mới đây, Miss Universe Thailand 2020 - Amanda Obdam đã chính thức đặt chân đến sân bay và có mặt ở Việt Nam. Khi diện trên mình tà áo dài trắng, nàng Hậu đã khoe được nhan sắc vô cùng yêu kiều và xinh đẹp. Bên cạnh đó, vì sở hữu vóc dáng xịn xò nên khi diện trang phục truyền thống của Việt Nam, cô nàng cũng trở nên nổi bần bật và khiến ai nấy đều không thể rời mắt.

Amanda Obdam xinh đẹp hết nấc khi xuất hiện ở sân bay

Vừa đặt chân đến Việt Nam, cô nàng cũng đã nhận được sự tiếp đón nồng hậu từ rất nhiều fans sắc đẹp. Á hậu Kim Duyên cũng đã đến tận sân bay để chào mừng Amanda Obdam. Khi cùng nhau chụp ảnh, cả 2 tiếp tục gây sốt vì khung hình "gấp đôi visual". Trong khi Amanda đẹp nhẹ nhàng và thanh thoát, thì Kim Duyên lại gây ấn tượng mạnh với nước da nâu chắc khỏe cùng nụ cười tươi tắn. Hiện tại, những hình ảnh này của người đẹp cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Kim Duyên tay bắt mặt mừng với Miss Universe Thái Lan khiến cư dân mạng thích thú

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới