SAO » Chuyện làng sao

Miss Universe Vietnam 2022: Thí sinh nổi tiếng bị 'tố' chơi xấu, cư dân mạng tò mò đoán học trò Lan Khuê?

Thứ tư, 13/04/2022 14:54

Qua chia sẻ của thí sinh Ngô Cẩm Vân, cư dân mạng đang tò mò đoán tới Phan Ngân, một người đẹp bước ra từ The Face.

Thềm show truyền hình thực tế "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022", 12 gương mặt tiếp theo lọt Top 70 Miss Universe Vietnam 2022 đã được hé lộ thu hút sự quan tâm khán giả.

Vừa qua, thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 - Ngô Cẩm Vân bất ngờ bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân của mình. Cụ thể, Cẩm Vân đã khá bức xúc với đối thủ và bị ban giám khảo nhắc nhở về thái độ, không giống tính cách vui vẻ, hòa đồng như cô nàng ghi trong hồ sơ và có ý định cho "out top". Đáng chú ý, cô nàng còn tiết lộ rằng đối thủ "chơi xấu" cô được mệnh danh là "Nữ hoàng lookbook", là thí sinh rất nổi tiếng tại The Face.

Bài viết gây chú ý của Ngô Cẩm Vân trên trang cá nhân.

Cụ thể, người đẹp chia sẻ: "Bạn ấy là thí sinh đã chinh chiến nhiều cuộc thi lớn có danh xưng "Nữ hoàng lookbook" và là thí sinh rất nổi tiếng của The Face nhưng lại đi chơi xấu mình khiến mình bị ban giám khảo nhắc về thái độ và có thể out top. Khi ngồi chờ vào phỏng vấn, mình và bạn ấy ngồi cùng nhau và mình có hỏi bạn ấy rằng: "Chị định chọn chủ đề gì trong phần câu hỏi vấn đề mà bạn đang quan tâm nhất trong xã hội?". Mình hỏi vì sợ bị trùng. Và chị ấy trả lời rằng: "Chị bỏ trống, chị không trả lời" và mình đã chia sẻ: "Em sẽ nói về vấn đề trẻ em bị xâm hại". Và mọi người biết gì không chị ấy đã trắng trợn mang chủ đề của mình vào phần trả lời của chị ấy. Mình sững sờ luôn mọi người ạ. Giám khảo đã nhận xét mình là không có sự cảm thông với câu chuyện của bạn. Giám khảo Thu Phương đã nhận xét về thái độ của mình không hề như trong hồ sơ trong khi mình ghi mình là người hòa đồng, vui vẻ.

Mình đi thi để trải nghiệm và thử sức, không vì điều gì càng không mong ước được danh hiệu này on top kia nhưng cuộc chơi hay cuộc thi thì đều phải chơi "Fair Play" (Tạm dịch: Công bằng). Sau khi phỏng vấn xong ai cũng bảo mình tồ vì không "phản dame" nói cho ban giám khảo biết lý do vì sao mình lại thái độ như vậy với bạn thi cùng. Đây đúng là một bài học về sự tin người của mình, mong đừng ai nhẹ dạ cả tin như mình và đề phòng với tất cả các thí sinh vì tất cả đang tranh đấu với nhau cả thôi".

Chia sẻ của Ngô Cẩm Vân lập tức thu hút sự chú ý. Dù chỉ là thông tin một chiều, song cư dân mạng cũng rất tò mò danh tính thí sinh được cô đang nhắc đến.

Ngô Cẩm Vân "tố" bị một đối thủ chơi xấu tại cuộc thi.

Ngay sau khi thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 - Ngô Cẩm Vân chia sẻ nhiều khán giả tò mò đoán chính là Phan Ngân - học trò Lan Khuê tại The Face 2017.

Bức ảnh hiếm hoi của Ngô Cẩm Vân và Phan Ngân tại Miss Universe Vietnam 2022.

Phan Ngọc Ngân được biết đến với cái tên Phan Ngân, cô nàng từng tham gia The Face 2017. Cô nàng sở hữu gương mặt đẹp, nụ cười tươi sáng. Tại vòng sơ tuyển miền Bắc, cô nàng để lại dấu khó quên với visual sáng sân khấu.

Hiện tại, bài viết của Ngô Cẩm Vân "tố" thí sinh trong Miss Universe Vietnam 2022 đang thu hút sự chú ý cư dân mạng. Nhiều người đồn đoán chính là Phan Ngân, tuy nhiên cô nàng vẫn giữ động thái im lặng và chưa chia sẻ bất cứ thông tin nào trên trang cá nhân.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới