SAO » Chuyện làng sao

Miss Vietnam Beauty International Pageant – cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ và quy mô

Thứ năm, 14/07/2016 17:02

Đêm chung kết Cuộc thi Miss Vietnam Beauty International Pageant đã khép lại với danh hiệu cao quý thuộc về Hoa hậu Hứa Vân Khương.

Cuộc thi Miss Vietnam Beauty International Pageant là một cuộc thi về nhan sắc quy mô và được tổ chức một cách chỉn chu do Hoa hậu Kristine Thảo Lâm phối hợp cùng Trung tâm Đỗ Thanh đã khép lại mùa đầu tiên với nhiều lời khen ngợi về sự chuyên nghiệp và tính giải trí cao.

Các thí sinh vào vòng chung kết đã có sự trải nghiệm rất thú vị khi được sự hỗ trợ về hình ảnh của ekip Nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp Huy Khiêm để có những shoot hình thật đẹp trên bãi biển Laguna Nigel và cùng Ban tổ chức thưởng thức một bữa tối sang trọng tại nhà hàng The Ritz-Caltorn Laguna Niguel. Bên cạnh đó là sự hỗ trợ về trang phục của NTK Jacky Tài, NTK Kevin Hiệp giúp các thí sinh càng trở nên lộng lẫy và ấn tượng trong đêm chung kết. Và sự hướng dẫn tận tình về catwalk từ cô Tracy đã giúp các thí sinh trình diễn tự tin và chuyên nghiệp. Các chuyên gia make up Hương Nguyễn, Trung Dũng, Kevin Thái Trung góp phần tô điểm cho các nhan sắc Việt thêm phần mặn mà trong đêm nhan sắc lên ngôi.

Hoa hậu Kristine Thảo Lâm rất tự hào giới thiệu Ms Vietnam Beauty International Pageant là một cơ hội cho phụ nữ Việt Nam thể hiện đa dạng nền văn hoá Việt và đó là cơ hội để cho thế giới thấy rằng phụ nữ Việt Nam xinh đẹp, mạnh mẽ, thông minh và tài năng.

Hứa Vân Khương vinh dự đạt giải Miss Vietnam International Pageant

Hình ảnh các thí sinh vào vòng chung kết

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới