SAO » Chuyện làng sao

Miss World 2019 - Toni-Ann Singh không thể đến Việt Nam vì lý do sức khoẻ, fans sắc đẹp vô cùng tiếc nuối

Thứ năm, 04/08/2022 16:28

Thông tin Miss World 2019 - Toni-Ann Singh không thể đến Việt Nam như dự kiến đã khiến nhiều người tiếc nuối.

Ít ngày trước, ban tổ chức Miss World Việt Nam 2022 đã khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao khi bất ngờ công bố Chủ tịch Miss World cùng đương kim Hoa hậu Thế Giới - Miss Carolina Bielawska, Hoa hậu Thế Giới năm 2019 - Miss Toni-Ann Olivia Sharine sẽ đến tham dự đêm Chung kết Miss World Việt Nam tại Quy Nhơn. Đây cũng sẽ là những vị giám khảo công tâm để chọn ra một nàng Hậu phù hợp nhất giúp Việt Nam chinh chiến trên các đấu trường quốc tế.

Thế nhưng mới đây, cư dân mạng lại không khỏi tiếc nuối trước thông tin mới nhất. Cụ thể hơn, Miss World 2019 - Toni-Ann Olivia Sharine cho biết cô không thể đến Việt Nam đúng như dự kiến. Bởi lẽ, người đẹp đã mắc một số vấn đề về sức khỏe và đành phải dành ra thời gian để chữa trị.

Thông tin Miss World 2019 không thể đến Việt Nam đã gây tiếc nuối

Cô là một người đẹp được rất nhiều fans Việt yêu mến

Thông tin này đã khiến đông đảo fans sắc đẹp cảm thấy khá buồn vì không thể gặp Miss World 2019. Dù vậy, ở thời điểm hiện tại, mọi người đều đang hướng về đêm Chung kết Miss World Việt Nam sắp tới. Trong suốt khoảng thời gian vừa qua, dàn thí sinh nặng kí cho chiếc vương miện cũng đã dần xuất hiện và Lương Thùy Linh cũng đã sắp trao vương miện cho Tân Hoa hậu.

Lương Thùy Linh đã sắp hoàn thành nhiệm kỳ của mình

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới