SAO » Chuyện làng sao

Miss World 2021 - Karolina Bielawska buồn sau khi xa Việt Nam, nhận xét ekip của 'bà trùm Hoa hậu' là những người giỏi nhất

Thứ sáu, 19/08/2022 20:08

Tân Miss World 2021 - Karolina Bielawska đã dành những lời khen và chia sẻ cảm xúc của mình sau khi rời Việt Nam.

Trong đêm Chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 được diễn ra cách đây ít ngày, sự xuất hiện của Tân Miss World 2021 - Karolina Bielawska trong vị trí giám khảo cũng nhận được sự quan tâm không kém. Kể từ thời điểm xuất hiện tại sân bay, cô đã được đông đảo fans sắc đẹp săn đón và dành tình cảm đặc biệt vì tính cách dễ gần, ngoại hình nổi bần bật khiến bao người u mê.

Sau khi chuyến đi này kết thúc, cô nàng cũng đã phải về lại nước nhà và tiếp tục hoạt động dưới cương vị Tân Miss World. Mới đây, trên Fanpage của cuộc thi nhan sắc đình đám này, Karolina Bielawska đã bất ngờ có chia sẻ sau hành trình tại Việt Nam. Theo đó, cô cảm thấy đây là chuyến đi rất đáng nhớ và rất buồn khi phải rời khỏi đây. Đồng thời, nàng Hậu cũng gửi lời khen đến phía đội sản xuất của đạo diễn Hoàng Nhật Nam và "bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung.

Karolina Bielawska đã có chia sẻ đầy xúc động sau khi rời Việt Nam

Cụ thể, Karolina Bielawska viết: "Xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến Phạm Kim Dung và ê-kíp sản xuất Miss World Vietnam 2022, những người đã ủng hộ và khiến kỳ nghỉ của tôi thật đáng nhớ. Hoàng Nhật Nam và đội sản xuất Sen Vàng là những người giỏi nhất. Tôi rất buồn khi phải rời Việt Nam - đó là một đất nước rất đặc biệt với những con người vô cùng tốt bụng. Tôi ra đi với bao kỷ niệm vui!". Có thể thấy, dù chỉ là một chuyến đi ngắn ngày, song mọi người đã cùng nhau tạo nên những kỉ niệm đẹp cho Miss World 2021.

Cô nàng đã có cho mình rất nhiều điều đáng nhớ

Tân Miss World 2021 - Karolina Bielawska cũng có nhiều kỉ niệm đẹp bên dàn chân dài đình đám

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới