SAO » Chuyện làng sao

Miss World 2022 do Việt Nam tổ chức?

Thứ tư, 17/08/2022 16:13

Thông tin Việt Nam sẽ đăng cai Miss World 2022 này đang khiến cộng đồng fan sắc đẹp rần rần, nếu thật thì ai nấy cũng rất vui mừng vì sẽ là một lợi thế cho Hoa hậu Mai Phương.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện thông tin Miss World 2022 sẽ tổ chức tại Việt Nam. Được biết, thông tin này bắt nguồn từ trang của Miss World Peru đăng tải. Theo đó, họ cho biết đã nhận được thông báo Miss World 2022 sẽ tổ chức tại Việt Nam. Chính vì thế, các fan Việt Nam đã lấy thông tin từ đây về và chia sẻ rầm rộ lên các diễn đàn sắc đẹp.

Thông tin Miss World 2022 do Việt Nam tổ chức liệu có phải là sự thật?

Ngay khi lan truyền thì nhiều người đã bày tỏ sự phấn khích trước thông tin Miss World 2022 đã đăng cai tại Việt Nam. Bên cạnh đó cũng có một số khán giả khác lại tỏ ra không tin tưởng lắm vì đây chỉ mới là thông tin do Miss World Peru đăng tải còn về phía đại diện của Miss World 2022 và Miss World Việt Nam vẫn chưa có thông báo nào.

Hiện tại, đại diện Việt Nam sắp tới sẽ đến với đấu trường nhan sắc Miss World 2022 đã được lựa chọn. Vừa qua, Huỳnh Nguyễn Mai Phương – cô gái tài sắc vẹn toàn đã chính thức đăng quang ngôi vị Hoa hậu. Với trình độ học vấn cùng vẻ ngoài xinh xắn của Mai Phương, nhiều khán giả đang rất hy vọng cô sẽ đạt được thành tích cao. Và nếu thông tin trên là thật thì Mai Phương lại càng có lợi thế hơn. Không cần phải vất vả di chuyển và trái múi giờ khó nghỉ ngơi.

Mai Phương đang được kỳ vọng tại Miss World 2022

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)