SAO » Chuyện làng sao

Ms World-America 2018 tại Mỹ thành công rực rỡ

Thứ ba, 14/08/2018 11:01

20 nhan sắc xinh đẹp nhất đến từ khắp nơi trên thế giới đã có mặt trong đêm chung kết Ms World-America 2018 tại Florida để tỏa sắc.

Các tân hoa hậu, Á hậu Ms World-America tỏa sắc trong giây phút đăng quang.

Đêm chung kết Ms World-America được tổ chức tại TP Orlando, Bang Florida đã khép đã thành công tốt đẹp. Đây là mùa giải thứ 3, và được công chúng đánh giá có sự đầu tư quy mộ, chuyên nghiệp và thành công nhất từ trước đến nay. Trải qua hai giờ thi căng thẳng những đầy tình hữu nghị, 20 thí sinh đã thể hiện hết tài năng và khoe sắc với ngoại hình xinh đẹp, quyến rũ của mình. Kết thúc phần ứng xử đầy thú vị, MC đã đại diện cho ban tổ chức và ban giám khảo xướng tên những thí sinh đạt giải cao nhất trong đêm chung kết.

CEO Uyên Huỳnh- Trưởng ban tổ chức Ms World-America

Kết quả thí sinh Lees Garia đến từ Puerto Rico đã đoạt danh hiệu Ms World-America. Lees Garia từng đoạt danh hiệu hoa hậu danh giá tại Thái Lan, trước khi đến với Ms World-America cô là một người mẫu quảng cáo cho nhiều nhãn hàng thời trang có tiếng. Danh hiệu Mrs business World America đã thuộc về thí sinh Thanh Tuyen Thuy Nguyễn. Hiện tại Nguyễn Thuy Thanh Tuyền là một CEO của hệ thống Spa cao cấp tại Florida. Ms World-America đã thuộc về Moon Duong đến từ MISSOURI. Moon Duong từng tốt nghiệp đại học University. Hiện cô đang là giám đốc của hai công ty kinh doanh Bất động sản tại Mỹ.

Về vị trí MS World America đã thuộc về JENNY HA, người đẹp đến từ Việt Nam. Jenny Hà từng là một diễn viên điện ảnh. Khán giả yêu mến vẻ đẹp dịu dàng của Jenny Hà qua các vai diễn trong phim: Đời người hát rong, Dòng đời, mặt trận không tiếng súng... Người đẹp cũng từng là MC cho Bến Thành. Ngoài các danh hiệu hoa hậu chính thức, ban giám khảo còn trao những danh hiệu Á hậu như: Á hậu 1 của MS World America thuộc về MEREDITH ASHLEY BRANHAM đến từ Mỹ. Á hậu 2 thuộc về cô SHAUNEE SATAMARINA, người đẹp đến từ Banama. Ngoài ra, người đẹp thân thiện thuộc về ELIZABETH ANNE đến từ ITALY. Người đẹp Supper model thuộc về MEREDITH ASHLEY BRANHAM. Danh hiệu Người đẹp dạ hội thuộc về Nguyễn Thuy Thanh Tuyền, đây cũng là thí sinh duy nhất đoạt cú đúp trong đêm chung kết MS World America. Một người đẹp khác cũng đến từ USA đoạt danh hiệu Miss Bikini đó là cô BRYANNA RACHELLE...

Sự thành công rực rỡ của cuộc thi Hoa hậu Ms World America nhận được sự đóng góp, ủng hộ, tài trợ bảo trợ nồng nhiệt của các công ty, đơn vị như: Ms TYTY TRUONG- Tổng giám đốc Công ty hột xoàn YELLOW DIAMOND JEWELRY. Tổng giám đốc Công ty quảng cáo COBB JONES, Hoa hậu Thế giới người Việt Lưu Thị Diễm Hương, Nữ ca sĩ, diễn viên với vai trò tổng đạo diễn Kavie Trần, Hoa hậu Mỹ ESSIKA WUSAWARR, Hoa hậu doanh nhân thế giới người Việt MICHELLE HUYNH, Hoa hậu thế giới CASSIDY ROSARIO. Các nhà tài trợ như: Michelle collection, chủ trường thẩm mỹ SAMBEAUTYACADEMY, nhà băng WELL FARGO, văn phòng luật sư PAYAS PAYAS... Và các cơ quan truyền thông, truyền hình trong và ngoài nước đưa tin ủng hộ cuộc thi.

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới