SAO » Chuyện làng sao

Missosology coi Hoa hậu Thùy Tiên như người vô hình, nguyên nhân vì đâu?

Thứ năm, 07/04/2022 13:55

Chuyện Missosology không đưa Thùy Tiên vào ảnh bìa của chuyên trang là vì ân oán với chủ tịch Miss Grand International.

Missosology là chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng. Và "Timeless Beauty - Vẻ đẹp vượt thời gian" là giải thưởng thường niên do chuyên trang này sáng lập ra để tìm các hoa hậu đẹp nhất thế giới qua các năm. Còn nhớ vào năm 2018, hoa hậu H'Hen Niê của Việt Nam được Missosology vinh danh trong giải thưởng Timeless Beauty 2018. Cô cũng là mĩ nhân Việt duy nhất tính tới thời điểm hiện tại nhận được vinh dự này vì thành tích Top 5 Miss Universe 2018.

Hoa hậu H'Hen Niê là người đẹp Việt đầu tiên góp mặt trong danh sách của Missosology

Mới đây, chuyên trang sắc đẹp hàng đầu Missosology vừa cập nhập ảnh bìa Fanpage với sự góp mặt của 5 đương kim hoa hậu của 5 cuộc thi sắc đẹp lớn, bao gồm: Miss World, Miss Universe, Miss Earth, Miss International, Miss Supranational. Tuy nhiên, một bộ phận dân mạng không khỏi thắc mắc sự vắng mặt của Thùy Tiên - đương kim Miss Grand International trong hình ảnh bìa này.

Missosology vừa thay ảnh bìa của 5 nàng hậu thuộc 5 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới nhưng lại làm lơ Thùy Tiên

Đa phần fan sắc đẹp Việt Nam lẫn quốc tế cho rằng Miss Grand International là đấu trường sắc đẹp tầm cỡ trên thế giới và Thùy Tiên hiện là đương kim hoa hậu. Tuy nhiên, nếu là fans sắc đẹp từ lâu và theo dõi chuyên trang Missosology cũng như đủ bình tĩnh suy nghĩ sẽ hiểu việc Thùy Tiên không có mặt trong ảnh bìa Fanpage Missosology cũng là chuyện bình thường.

Hóa ra chuyện trang Missosology có thù với Chủ tịch Miss Grand International - ông Nawat Itsaragrisil

Nguyên nhân là người sáng lập kiêm Chủ tịch Miss Grand International - ông Nawat Itsaragrisil và chuyên trang Missosology từng xảy ra nhiều hiềm khích. Cha đẻ của Miss Grand International còn mắng chuyên trang này là "rác rưởi", khi đưa thông tin sai lệch về cuộc thi của mình. Thậm chí, ông Nawat Itsaragrisil cấm Missosology đăng thông tin và hình ảnh liên quan tới cuộc thi của ông. Và sau đó, chuyên trang này cũng "nghỉ chơi" với Miss Grand International.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới