SAO » Chuyện làng sao

Missosology dám 'cả gan' quay hình Thùy Tiên, chủ tịch Miss Grand International dọa kiện

Chủ nhật, 28/08/2022 08:24

Missosology đã có hành động bất chấp và coi thường Chủ tịch Miss Grand International.

Tối 27/8, chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng của Philippines - Missosology lại gây chú ý khi tác nghiệp tại Miss Grand Malaysia 2022. Đơn vị này đã đăng loạt ảnh và livestream khoảnh khắc Miss Grand International 2021 - Thùy Tiên trao vương miện cho tân hoa hậu. Hành động này của Missosology được cho là coi thường lời nói của Chủ tịch Miss Grand International - ông Nawat Itsaragrisil. Thậm chí, họ còn bất chấp nguy cơ phải hầu tòa.

Vào 2 ngày trước, BTC Miss Grand International đã ra tối hậu thư và yêu cầu chuyên trang Missosology xóa ngay bức ảnh có mặt đương kim Miss Grand International - Nguyễn Thúc Thùy Tiên trong bức ảnh tổng hợp những hoa hậu quốc tế đương nhiệm. Chuyên trang sắc đẹp này đã không thèm để ý đến lời cảnh cáo. Thậm chí,CEO của Missosology còn ra lời thách thức với Chủ tịch Miss Grand International - ông Nawat Itsaragrisil: "Bring it on, sister". (Tạm dịch: Chơi nào, chị gái).

Missosology bất chấp lời cảnh cáo mà vẫn vô tư đăng ảnh, livestream hoa hậu Thùy Tiên.

Miss Grand International đưa ra thông báo khẩn vào ngày 25/8 về chuyện Missosology vi phạm bản quyền hình ảnh.

Ông Nawat - Chủ tịch Miss Grand International đang dọa kiện Missosology.

Mâu thuẫn giữa chuyên trang Missosology và Chủ tịch Miss Grand International đã nhiều năm nay. Ông Nawat Itsaragrisil từng chỉ trích Missosology đưa tin sai lệch về cuộc thi của ông, thậm chí mắng chuyên trang này là "rác rưởi". Đồng thời, ông Nawat cấm Missosology đăng thông tin và hình ảnh liên quan tới Miss Grand International. Còn chuyên trang này coi Miss Grand International như "vô hình", không xếp vào top 5 cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới