SAO » Chuyện làng sao

Missosology tung BXH dự đoán trước thềm Chung kết Miss World, Mai Phương hé lộ váy dạ hội cho đêm thi quan trọng nhất

Thứ sáu, 08/03/2024 20:17

Hành trình của Mai Phương đang thu hút nhiều sự chú ý.

Sau khi chính thức lên đường chinh chiến tại Miss World 2024, Mai Phương đã trở thành cái tên được khán giả kỳ vọng hơn cả. Cho đến tối ngày 3/3 vừa qua, Hoa hậu Mai Phương đã khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối khi không thể lọt Top tại phần thi Beauty with a purpose - Dự án nhân ái tại Miss World 2024. Đây là một phần thi rất quan trọng. Thời gian qua, cô cũng liên tục out top ở các giải thưởng phụ.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Mai Phương đã chính thức hé lộ bộ váy được cô chọn cho đêm Chung kết Miss World 2023. Theo đó, cô chia sẻ về thiết kế này: "Darling, It’s Dawn!” - Thiết kế chính thức đồng hành cùng Mai Phương tại đêm chung kết Miss World lần thứ 71. Khi nền trời chuyển xanh, những ánh nắng từ rạng đông dần len lỏi toả sáng trên những tầng mây đa sắc màu, chính là lúc khép lại bức màn đêm, mở ra một ngày mới đầy rực rỡ và hy vọng. “Darling, It’s Dawn!” ôm trọn cảm hứng từ khoảnh khắc bình minh diệu kỳ, hội tụ đầy đủ sự tươi mới và ánh sáng của hy vọng. Chắc chắn sẽ là thiết kế ghi trọn hành trình của Mai Phương tại đêm chung kết Miss World lần thứ 71".

Hoa hậu Mai Phương hé lộ thiết kế cho đêm chung kết

Đáng chú ý, chuyên trang nhan sắc Missosology cũng đã hé lộ bảng xếp hạng mới và thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả. Tuy nhiên, Mai Phương lại không thể xuất hiện trong bảng xếp hạng lần này. Dù vây, khán giả vẫn đặt nhiều niềm tin cho nàng hậu.

BXH của chuyên trang Missosology đang gây chú ý

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới