SAO » Chuyện làng sao

Miu Lê: 'Không có tình cảm đặc biệt với Lê Hoàng'

Thứ bảy, 31/12/2011 08:05

"Bác Lê Hoàng nổi tiếng là người vui tính, sâu sắc và... đanh đá nữa. Tôi mong muốn bạn trai sẽ có một nửa sự vui tính của bác thôi", nữ diễn viên "Tối nay, 8 giờ" nói.

- Phim "Tối nay 8 giờ" vừa ra mắt đã nhận được rất nhiều phản hồi từ khán giả. Đa phần đều cho rằng xem để giải trí thì ổn, chứ nội dung vẫn không truyền tải được đầy đủ thông điệp cần thiết. Bạn nghĩ sao?

- Mỗi sản phẩm ra mắt công chúng đều nhận được những ý kiến khen chê khác nhau, đó cũng là chuyện bình thường. Nhưng đối với tôi lại là tin đáng mừng, vì chứng tỏ khán giả có phản ứng với kết quả lao động của tôi. Tôi sẽ tiếp thu những nhận xét, góp ý để cố gắng hoàn thiện mình hơn trong các vai diễn sau.

- Miu Lê còn khá trẻ, tuy nhiên, so với cô bạn đồng nghiệp cũ là Khổng Tú Quỳnh hay những ca sĩ trẻ khác, hoạt động của bạn trong âm nhạc có vẻ trầm lắng hơn. Vậy mà bạn lại quyết định rời khỏi công ty quản lý...

- Bây giờ tôi đã là ca sĩ tự do nên gặp nhiều khó khăn hơn so với thời gian trước. Tôi phải tự làm mọi thứ cùng với sự giúp đỡ của những anh chị em, người thân xung quanh. Tôi xem như đây là bước khởi đầu mới và sẽ cố gắng hơn để khán giả nhớ tới sự hiện diện của mình.

- Có vẻ như Miu Lê không còn theo đuổi phong cách sexy như ban đầu đã tuyên bố. Bằng chứng là bộ phim mới ra mắt bạn không còn xuất hiện với đôi mắt đánh đậm, tóc ngắn nhí nhảnh, và MV mới nhất "Giấc mơ thần tiên" đều trung thành với hình ảnh vui tươi, trong sáng?

- Thật sự tôi là người rất xì tin, không sexy chút nào. Ai đã từng tiếp xúc với tôi ngoài đời đều nhận xét là tôi nhí nhảnh và vui tính, có phần hơi lý lắc. Hình tượng sexy là do công ty quản lý cũ định hướng cho tôi. Còn bây giờ, tôi là ca sĩ tự do. Tôi sẽ trở lại là chính mình, lựa chọn những gì hợp và ưng ý nhất. Hy vọng các bạn sẽ đón nhận một Miu Lê hoàn toàn khác nhé.

- Một số ca sĩ trẻ chọn xu hướng sexy, xuất hiện trên sân khấu với nhiều chiêu trò khác nhau đã tạo được sự chú ý. Tại sao Miu Lê không kiên trì theo đuổi phong cách này? Bạn có nghĩ rằng mình còn quá "hiền" trong âm nhạc?

- Tôi mong muốn, khán giả sẽ hài lòng với hình ảnh và phong cách thuộc về con người thật của tôi. Chắc chắn những người yêu thích phong cách sexy sẽ không ưa tôi vì tôi không có những yếu tố tạo nên sự sexy như họ muốn. Tôi nghĩ cuộc sống không có gì là hoàn hảo. Tôi chỉ mong một ngày nào đó, khán giả sẽ đón nhận chính con người thật của ca sĩ hơn là hình tượng được xây dựng trước công chúng của ca sĩ đó.

- Miu Lê từng rất thành công khi cover ca khúc nhạc nước ngoài. Sắp tới, bạn sẽ tiếp tục cho ra sản phẩm nữa chứ?

- Trong một lúc ngẫu hứng, tôi đã thu âm bài hát Impossible bỏ vào máy nghe nhạc, để nghe cho vui, nhưng sau khi một vài người nghe đã hỏi tại sao tôi không tung lên mạng cho các fan thưởng thức. Tôi đã may mắn khi nhận được nhiều lời khen, nhận xét. Nhưng việc cover ca khúc nước ngoài không nằm trong những dự án âm nhạc nghiêm túc của tôi. Đó chỉ là một món quà nhỏ tôi dành tặng cho các fan. Nếu gặp được ca khúc thích hợp với chất giọng, tôi sẽ sẵn lòng cover thôi.

- Bên cạnh phong cách trình diễn sexy, việc công khai "một nửa" trên mặt báo cũng giúp một số ca sĩ trẻ được dư luận chú ý hơn. Nếu Miu Lê có bạn trai, bạn có ngại công khai hay không?

- Tình cảm là chuyện riêng tư của mỗi người, nên họ có quyền được công khai hay không. Tôi nghĩ có người yêu là một việc đáng tự hào, nhưng tôi là người của showbiz, nếu có người yêu, tôi sẽ rất ngại công khai. Mục đích chính khi tôi gắn bó với nghệ thuật là muốn đem đến cho bạn đọc những sản phẩm âm nhạc, phim ảnh.

- Việc bạn được đạo diễn Lê Hoàng - một người nổi tiếng kỹ tính - chọn vào vai chính trong bộ phim "Tối nay, 8 giờ" khiến nhiều người nghĩ rằng bạn có quan hệ tình cảm đặc biệt nên được ưu ái. Bạn nghĩ sao?

- Lúc trước, mọi người đều lầm tưởng bác Hoàng và tôi có quan hệ tình cảm đặc biệt. Không bao giờ có chuyện đó. Bác Hoàng như người cha thứ hai của tôi. Bác là người đã dẫn dắt tôi đến với nghệ thuật, cho tôi những vai diễn hay và chỉ dạy nhiều kinh nghiệm sống bổ ích.

- Xu hướng của phần lớn các cô gái là chọn bạn trai có những đặc điểm giống với cha, chú trong gia đình. Liệu Miu Lê chọn có chọn mẫu bạn trai có điểm giống Lê Hoàng?

- Bác Hoàng nổi tiếng là người vui tính, sâu sắc và... đanh đá nữa. (Cười) Tôi mong muốn bạn trai sẽ có được chiều cao như của bác và một nửa sự vui tính thôi. Bác Hoàng có nhiều anti fan lắm, nên tôi không muốn bạn trai mình cũng như thế đâu.

- Tập trung cho phim ảnh và vắng bóng một thời gian với thị trường âm nhạc. Sắp tới, Miu Lê sẽ có những dự định gì?

- Cuối tháng 12, tôi sẽ gửi đến khán giả single Ngày xa anh với sự đầu tư rất kỹ về nội dung và chất lượng. Đây cũng được coi là món quà Giáng sinh muộn tôi gửi đến những người thân yêu và các fan. Khách mời đặc biệt trong MV là diễn viên - ca sĩ Huỳnh Anh. Hiện tại, tôi đang trong quá trình thực hiện một single nữa, có sự kết hợp của anh Wanbi Tuấn Anh. Thêm một bật mí là sau Tết, tôi đang chuẩn bị cho ra album riêng.

Infonet
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới