SAO » Chuyện làng sao

Miu Lê lại vướng tin đồn hẹn hò rapper Karik, lộ khoảnh khắc thân mật ở bãi đỗ xe lúc nửa đêm?

Thứ hai, 06/06/2022 10:48

Đây không phải là lần đầu tiên Miu Lê và Karik vướng tin đồn hẹn hò.

Trên các diễn đàn mạng xã hội mới đây xuất hiện một số đoạn video được cho là từ "team qua đường" ghi lại khi bắt gặp Karik và Miu Lê hẹn hò. Cặp đôi xuất hiện cùng nhau ở bãi đỗ xe lúc nửa đêm, Karik ga lăng mở cửa xe cho Miu Lê, sau đó di chuyển đến ghế lái để đưa nàng về nhà. Những khoảnh khắc này lọt vào ống kính khiến Karik và Miu Lê một lần nữa vướng tin đồn hẹn hò.

Karik và Miu Lê xuất hiện ở bãi đỗ xe lúc nửa đêm?

Không những thế, cư dân mạng còn "soi" ra chuyện Karik và Miu Lê thường xuyên đăng tải hình ảnh trùng khớp. Đặc biệt trên Instagram cá nhân, Miu Lê chỉ theo dõi duy nhất một chàng trai là rapper Karik. Chính vì những điều này mà đồn đoán hẹn hò giữa bộ đôi ca sĩ - rapper nổi tiếng càng thêm có căn cứ.

Miu Lê chỉ theo dõi một mình Karik trên Instagram cá nhân

Không chỉ chăm "thả thính" nhau trên mạng xã hội, Miu Lê và Karik nhiều lần chia sẻ tình cảm dành cho nhau ở các gameshow. Karik khẳng định Miu Lê chính là mẫu hình bạn gái lý tưởng của anh. Cả hai đều chưa từng lên tiếng khẳng định mối quan hệ, nhưng họ không giấu tình cảm và sự thân thiết dành cho nhau.

Karik - Miu Lê được đông đảo netizen "đẩy thuyền"

Tin đồn hẹn hò của cả hai nhận được sự quan tâm lớn từ phía người hâm mộ. Phần lớn khán giả đều nhiệt tình "đẩy thuyền" Miu Lê - Karik vì độ "xứng đôi vừa lứa" của cả hai. Tuy nhiên, một số khác cho rằng cả hai chỉ là những người bạn thân thiết, đi chơi riêng với nhau mà thôi.

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)