SAO » Chuyện làng sao

Miu Lê phản ứng thế nào khi lộ bắp đùi to và bị gọi là 'cô bé đô con'?

Thứ tư, 07/10/2020 10:59

Bị dân mạng chê bai, ca sĩ Miu Lê không cần nói nhiều mà chỉ 'thả nhẹ' một chiếc ảnh lên story của Instagram.

Trở lại sân khấu với thân hình thon thả hơn sau quãng thời gian ép cân, Miu Lê tự tin diện váy bó sát khá ngắn khi diễn ở quán bar trên phố Tạ Hiện (Hà Nội). Thế nhưng, nhiều người lại soi đôi chân của Miu Lê và buông lời không hay: "Cô bé đô con", "Miu Lê có tập gym mà để chân kì quá vậy mọi người, to quá kìa", "Chân tay con gái mà đô quá", "Thấy chị đi làm vận động viên hợp hơn ca sĩ đấy"...

Miu Lê bị một bộ phận dân mạng soi phần đùi to, thô khi diễn ở bar.

Ngay sau loạt bình phẩm chê bai của anti-fan, Miu Lê vẫn giữ im lặng. Thay cho lời nói, cô zoom nhẹ đôi chân từ phần đùi trở xuống của mình, chụp lại và đăng lên Instagram. Trong ảnh, đôi chân của nữ diễn viên "Em là bà nội của anh" khá thon thả chứ không thô như trên clip. Hơn nữa, nơi Miu Lê check-in là phòng tập. Có lẽ, cô muốn nhắn lại những người không ưa mình rằng dù có chuyện gì xảy ra thì bản thân vẫn siêng tập luyện để đẹp lên mỗi ngày.

Phản ứng của Miu Lê là không cần nói nhiều mà chỉ "thả nhẹ" một chiếc ảnh.

Miu Lê từng có khoảng thời gian stress vì liên tục bị công kích, chê bai khi thừa cân. Vì áp lực dư luận, nữ ca sĩ đã lao vào giảm cân cấp tốc, nhịn ăn và uống nước cốt chanh nhiều đến tràn dịch dạ dày phải nhập viện. Kể từ đó, cô quyết tâm thay đổi, thiết lập lại chế độ tập luyện và ăn kiêng để lấy lại body như mong muốn.

Miu Lê trước đây từng được khen ngợi hết lời khi có màn "lột xác" ngoạn mục nhờ giảm cân.

Ở giai đoạn đầu tập luyện khi bị chê giống vận động viên đô vật, Miu Lê đã rất bức xúc: "Mình biết sẽ có rất nhiều người nhìn body của mình hiện tại và nhận xét rồi so sánh với body mình trước kia. Điển hình là trả Miu mi nhon ngày xưa lại đây. Tuy ngày xưa mình không hề mi nhon nha. Nhưng mình rất hạnh phúc với những gì mình chọn. Và mình đang đi gần đến đích của mình rồi. Chỉ cần cố gắng xí nữa nhưng không biết là bao nhiêu. Vì sự nghiệp giảm cân khoa học, một sức khỏe vô đối và nói không với bodyshaming".

Ngoài ra, cô nói thêm: "Mình quyết định đi tập gym và ăn kiêng không phải vì buồn do ai nói mình mập, xấu, thô, bự, to...cả (tuy nhiều người nói lắm và mình biết hết). Mà là mình muốn chấm dứt những ngày tháng mệt mỏi và đau bao tử đến nhập viện do giảm cân tiêu cực gây nên. Ví dụ như ăn vạ miệng xong tăng cân thì lại bỏ đói cơ thể, uống nước cốt chanh, ăn bưởi điên loạn.

Ốm, mập, to, nhỏ là quyền lựa chọn của mỗi cá nhân, cần được tôn trọng. Điều mình muốn chân thành khuyên các bạn là hãy ăn uống, sinh hoạt sao cho lành mạnh, và tập luyện, xây dựng cho mình một nền tảng sức khỏe thật tốt để chống chọi với muôn vàn bệnh tật ngoài kia".

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới