SAO » Chuyện làng sao

Miu Lê tiết lộ về mối quan hệ hiện tại với Karik sau khi được 'đẩy thuyền', khẳng định: 'Tình yêu không phải là đích đến'

Thứ tư, 15/11/2023 19:23

Những chia sẻ của Miu Lê đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Trong suốt khoảng thời gian gần đây, dân tình không ngừng sục sôi khi Miu Lê và Karik lộ nhiều hint mùi mẫn được cho là trên mức bạn bè. Nàng là một nữ ca sĩ xinh đẹp, đáng yêu, còn chàng là một rapper đẹp trai, tài năng, nên đương nhiên Miu Lê và Karik nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khán giả. Ở thời điểm hiện tại, fans 2 bên vẫn nhiệt tình "đẩy thuyền" với mong muốn Vbiz sẽ có thêm một đôi "tiên đồng ngọc nữ".

Miu Lê và Karik là một cặp đôi được nhiều người đẩy thuyền

Cho đến mới đây, khi có cơ hội tham gia một buổi phỏng vấn, Miu Lê đã gây chú ý khi tiết lộ mối quan hệ hiện tại của cô và Karik là tri âm, tri kỉ. Đồng thời, cô cũng cho rằng tình yêu không phải là một đích đến. Cụ thể, nữ ca sĩ chia sẻ: "Những người ít bạn như em và anh Karik và anh ấy là tri âm, tri kỉ của em rồi. Em thấy tụi em đang rất dễ thương, chúng em đồng hành với nhau trong cuộc sống này, có thể tâm sự với nhau tất cả mọi thứ mà không ngại, không dè chừng gì hết. Em thấy nó đang là một mối quan hệ tốt, không phải ai cũng có được đâu và mình trân trọng nó. Tình yêu không phải là đích đến, em cảm nhận là như thế. Có những người mà mình muốn giữ họ ở bên cạnh cuộc đời mình đến mãi mãi thôi chứ không phải cứ hướng về tình yêu đâu".

Cô đã có những chia sẻ về mối quan hệ hiện tại với Karik

Trước đó, Karik cũng từng chia sẻ về Miu Lê: "Miu Lê là gu của tôi, tới bây giờ vẫn chưa đổi gu nên gặp sẽ cưới. Vấn đề nằm ở chỗ là làm bạn vui hơn, tiến tới tình cảm rồi lỡ cạch mặt nhau không nhìn mặt nhau tiếc lắm. Mối quan hệ này không đáng bị như vậy".

Karik từng tiết lộ Miu Lê chính là gu của mình

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới