SAO » Chuyện làng sao

Miu Lê và Karik hiếm hoi hội ngộ liền được khen xứng đôi, đàng gái lại gặp tai nạn cực hài hước

Thứ năm, 07/09/2023 20:24

Màn hội ngộ đầy dễ thương của Miu Lê và Karik đã thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả.

Trong suốt khoảng thời gian gần đây, dân tình không ngừng sục sôi khi Miu Lê và Karik lộ nhiều hint mùi mẫn được cho là trên mức bạn bè. Nàng là một nữ ca sĩ xinh đẹp, đáng yêu, còn chàng là một rapper đẹp trai, tài năng, nên đương nhiên Miu Lê và Karik nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khán giả. Ở thời điểm hiện tại, fans 2 bên vẫn nhiệt tình "đẩy thuyền" với mong muốn Vbiz sẽ có thêm một đôi "tiên đồng ngọc nữ".

Miu Lê và Karik là cặp đôi được nhiều khán giả đẩy thuyền

Cho đến mới đây, Miu Lê và Karik đã có dịp hội ngộ với nhau. Trong đoạn clip được đăng tải trên tài khoản TikTok của cô nàng, Miu Lê đã khiến khán giả đứng ngồi không yên với khoảnh khắc nằm trên chân của Karik. Cả 2 đã gây sốt vì quá xứng đôi vừa lứa. Tuy nhiên, trong giây phút lãng mạn, Miu Lê lại gây cười khi bất ngờ bị đau cổ. Sau đó, cô nàng cũng đã được Karik hỗ trợ và xoa cổ cho cô nàng khiến dân tình phải "đẩy thuyền" không ngớt. Bên cạnh đó, Miu Lê cũng đính kèm chia sẻ: "Nằm lên đùi sung sướng gì đâu, xái cổ đau lắm bộ".

Từng có thời gian Karik mạnh dạn tiết lộ Miu Lê chính là hình mẫu lý tưởng của mình. Sau khi có cơ hội được hợp tác với nhau trong các dự án âm nhạc, cặp đôi này lại càng được đẩy thuyền dữ dội qua loạt hành động như "trên mức tình bạn". Ở thời điểm hiện tại, nhất cử nhất động của bộ đôi này vẫn đang được quan tâm.

Miu Lê và Karik gây sốt với những khoảnh khắc tình tứ

Tuy nhiên, sau đó, cô nàng lại bị sái cổ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới