SAO » Chuyện làng sao

MLee gây tranh cãi vì hành động tự bầu 2 phiếu làm đội trưởng, phản ứng sau khi biết kết quả càng gây bất ngờ

Chủ nhật, 07/01/2024 13:27

Hành động của MLee đã vướng phải nhiều tranh cãi từ khán giả.

Vào tối ngày 6/1 vừa qua, tập 11 của chương trình thực tế Chị đẹp đạp gió rẽ sóng đã chính thức lên sóng cùng với loạt diễn biến vô cùng hấp dẫn và nhận được nhiều sự quan tâm. Sau hành trình dài, những chặng cuối cùng cũng đã sắp hoàn thành. Tuy nhiên, trong tập vừa được lên sóng, MLee chính là cái tên gây tranh cãi khá nhiều.

Theo đó, trong công diễn tiếp theo, MLee sẽ tiếp tục là người đảm nhận vị trí đội trưởng. Qua đó, nhiều người đã cảm thấy khá khó hiểu khi MLee không ngần ngại tự dành cho bản thân 2 phiếu bầu để có thể được làm đội trưởng. Cụ thể, MLee nhận 6 phiếu, gồm 4 phiếu từ người khác và 2 phiếu là tự bình chọn cho mình. Tuy nhiên, đến khi công bố kết quả, cô lại có phản ứng khá ngạc nhiên và bất ngờ không kém. Điều này khiến khán giả không khỏi thắc mắc.

Mlee gây tranh cãi vì tự bầu cho mình 2 phiếu làm đội trưởng

Theo đó, một số bình luận từ cộng đồng mạng: "MLee quá khát khao làm đội trưởng, muốn chiếm spotlight, muốn nổi bật, khát khao center, quá trời quá đất, tự bầu cho mình 2 phiếu, không có ai như vậy cả", "MLee khát khao đội trưởng", "Kiểu tài năng thì cũng có mà tính kiểu không biết khiêm tốn thì bị ném đá cũng đúng",... Hiện tại, khán giả vẫn không ngừng bàn tán về hành động này của cô.

Loạt bình luận tranh cãi của khán giả

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới