SAO » Chuyện làng sao

MLee và Quốc Anh tung ảnh đôi công khai hẹn hò đúng mùng 1 Tết?

Thứ ba, 01/02/2022 13:42

Đây là lần đầu tiên sau nhiều năm hợp tác chung từ Cuộc Đua Kỳ Thú 2019, MLee và Quốc Anh mới đăng tải hình ảnh đôi lên mạng xã hội.

Mùng 1 Tết Nguyên Đán 2022 với showbiz Việt quá rộn ràng khi những hình ảnh hạnh phúc của các cặp đôi liên tục được đăng tải. Đặc biệt là cặp đôi MLee và Quốc Anh. Vốn được biết tới là bộ đôi ăn ý tại chương trình Cuộc Đua Kỳ Thú 2019, được đông đảo khán giả ghép đôi nhiệt tình, từng bị nghi bí mật hẹn hò, nhưng mãi tới ngày đầu năm 2022 này, người hâm mộ mới được dịp thoả lòng khi chính chủ tung ảnh đôi lên MXH.

Theo đó, trên cả Facebook và Instagram cá nhân, cả hai đều đăng loạt ảnh diện áo dài đỏ đón Tết. Có thể nói, từ Cuộc Đua Kỳ Thú 2019 và sau khi hợp tác chung một vài dự án sau chương trình đến nay, đây là lần đầu tiên cả hai đăng ảnh đôi lên trang cá nhân. Vì vậy, người hâm mộ càng có lòng tin đây chính là tín hiệu ngầm công khai hẹn hò của MLee và Quốc Anh. Tuy nhiên, đây chỉ là dự đoán của khán giả, còn cả hai có thật sự đang hẹn hò hay không vẫn cần đích thân chính chủ lên tiếng. Mong rằng năm mới 2022 showbiz Việt sẽ đón nhận thêm một cặp đôi chị em đẹp đáng ngưỡng mộ.

MLee up bộ ảnh diện áo dài đón Tết cùng Quốc Anh lên Instagram cá nhân, Tóc Tiên là nghệ sĩ đầu tiên lập tức thả like.

Từ Cuộc Đua Kỳ Thú 2019, MLee và Quốc Anh đã được khán giả nhiệt tình ghép đôi. Không ít tin đồn hẹn hò cũng râm ran trong dư luận một thời gian nhưng cả hai đều không lên tiếng thừa nhận. Vì vậy, động thái đúng mùng 1 Tết Nguyên Đán này khiến người hâm mộ được dịp thoả lòng.

Trên trang Facebook cá nhân, Quốc Anh cũng đăng tải ảnh chung với MLee.

Từ Cuộc Đua Kỳ Thú 2019, Quốc Anh và MLee chơi chung hội bạn thân nhưng cả hai chưa từng up ảnh đôi, trừ khi có dự án chung.

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới