SAO » Chuyện làng sao

Mở bát đầu năm với style 'hững hờ' vừa đàn vừa hát, Sơn Tùng khiến fans rần rần vì quá 'mất máu'

Thứ ba, 08/02/2022 17:09

Sơn Tùng tiếp tục gây bão cõi mạng vì xuất hiện với hình ảnh cực lãng tử.

Từ trước đến nay, Sơn Tùng M-TP luôn được khán giả nhớ đến với hình ảnh một chàng trai cực kì bảnh bao và tài năng của showbiz Việt. Thế nhưng, bên cạnh ngoại hình lẫn giọng hát và những sản phẩm âm nhạc chất lượng, những drama về đời tư của giọng ca gốc Thái Bình cũng được dân tình chú ý không kém. Thế nhưng, dù dính phải nhiều tin đồn làm sục sôi cõi mạng, Sơn Tùng vẫn luôn giữ nguyên độ hot và không hề có dấu hiệu thuyên giảm.

Giọng ca Thái Bình khoe mái tóc xoăn mới lạ cùng đôi mắt hút hồn người hâm mộ

Điển hình là mới đây, trên trang Instagram cá nhân, giọng ca Lạc Trôi vừa đăng tải video ngắn ghi lại cảnh anh chàng vừa đàn vừa hát, "cover" lại hit đình đám Có chắc yêu là đây của mình. Đáng chú ý, bên cạnh giọng hát "đốn tim" fans, Sơn Tùng còn khiến cộng đồng mạng "xỉu up xỉu down" vì diện áo sơ mi với style hờ hững, phong phanh, mở hẳn 3 cúc áo, để lộ gần nửa khuôn ngực quyến rũ làm ai thấy cũng phải "mất máu".

Sơn Tùng M-TP khiến khán giả mất máu nghiêm trọng với style "hững hờ" vừa đàn vừa hát

Có thể thấy, với visual đỉnh của chóp, gương mặt điển trai, mái tóc xoăn hút mắt cùng gu thời trang cực kỳ ấn tượng, Sơn Tùng luôn có cách đốn gục tim fans và khiến nhiều người không ngừng xuýt xoa khen ngợi.

"Chàng trai năm ấy" giờ đã rũ bỏ mái tóc dài, biến hóa với phong cánh nam thần điển trai chuẩn gu của các chị em

Vian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới