SAO » Chuyện làng sao

'Mợ chảnh' Jeon Ji Hyun ăn vận giản dị, lần đầu khoe quý tử bên chồng doanh nhân gia thế khủng

Thứ tư, 17/10/2018 15:02

Mới đây, Jeon Ji Hyun lần đầu khoe cậu con trai cả khiến fan vô cùng thích thú.

Vừa qua, báo chí Trung khiến dân tình xôn xao khi đưa tin "mợ chảnh" Jeon Ji Hyun lần đầu khoe con trai cả khi cùng chồng đưa cậu bé tới một hiệu sách tại Mỹ. Nữ diễn viên đình đám ăn vận khá giản dị với áo dáng dài, giày thể thao. Trong khi đó, chồng Jun Ji Hyun - doanh nhân Choi Jun Hyuk cũng diện đồ thoải mái với áo phông và quần sooc. Theo người hâm mộ tiết lộ, cả gia đình Jeon Ji Hyun đã cùng nhau tới Mỹ để nghỉ dưỡng sau khi nữ diễn viên xinh đẹp hạ sinh con trai thứ 2 vào tháng 1/2018.

Choi Jun Hyuk vô cùng cẩn thận khi con đi thang cuốn.

Trong ảnh, Jeon Ji Hyun cùng chồng và cậu con trai 3 tuổi được bắt gặp khi xuất hiện cùng nhau ở thang máy và hiệu sách. Khi đi cùng vợ, ông xã của Jeon Ji Hyun đảm nhận nhiệm vụ chăm con trai. Thời điểm cả gia đình di chuyển thang cuốn, ông xã của nữ diễn viên hết sức cẩn thận chú ý tới độ an toàn của con. Hình ảnh ngọt ngào của Choi Jun Hyuk đối với con trai khiến nhiều người thấy vô cùng ấm áp.

Đây cũng là lần đầu tiên những hình ảnh hiếm hoi về cậu quý tử nhà Jeon Ji Hyun lộ diện. Theo nhận xét của fan, dù mới chỉ 3 tuổi nhưng cậu con trai cả nhà Jeon Ji Hyun đã thừa hưởng chiều cao của bố mẹ. Cậu bé vô cùng cao ráo và điển trai. Trong khi chồng bế con thì Jeon Ji Hyun khá nhàn nhã để xem sách, tay không quên cầm theo cốc cafe vô cùng thư thái.

Cậu con trai nhà Jeonn Ji Hyun được bố bế trên tay.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới