SAO » Chuyện làng sao

'Mợ chảnh' Jeon Ji Hyun bị mỹ nhan 'Sắc, giới' Thang Duy chặt đẹp tại trời Tây

Thứ ba, 20/02/2024 09:02

Nữ diễn viên Jeon Ji Hyun có dịp gặp gỡ với đàn chị Thang Duy khi tham gia show tại London, Anh.

Mới đây, Jeon Ji Hyun đã cùng một số nghệ sĩ nổi tiếng ở khu vực châu Á góp mặt tại show thời trang của Burberry 2024. Tại đây cô có dịp hội ngộ cầu thủ Son Heung Min và gặp gỡ nữ diễn viên Thang Duy.

Jeon Ji Hyun với set đồ sành điệu tại show thời trang ở London.

Những hình ảnh và clip tại hiện trường cho thấy "Mợ chảnh" phối áo sơ mi trắng với quần shorts họa tiết. Cô mang theo clutch, đi giày cao gót để tôn dáng. Với set đồ này, Jeon Ji Hyun được nhận xét trẻ trung và sành điệu.

Khi chụp hình selfie với Thang Duy và một ngôi sao người thái, Ji Hyun thể hiện sự thân thiện. Mặc dù hơn Jeon Ji Hyun 2 tuổi nhưng mỹ nhân "Sắc, giới" không hề kém cạnh về mặt sắc vóc. Thậm chí Thang Duy còn tươi mới, thần thái hơn cả Ji Hyun.

"Mợ chảnh" bị mỹ nhân "Sắc, giới" Thang Duy chặt đẹp khi chung khung hình.

Jeon Ji Hyun nổi tiếng với nhiều tác phẩm, trong đó phải kể đến như: "Cô nàng ngổ ngáo", "Vì sao đưa anh tới", "Huyền thoại biển xanh"... Cô lên xe hoa cùng Choi Joon Hyuk vào năm 2012 và có hai cậu con trai. Trong khi đó Thang Duy được khán giả yêu mến qua những bộ phim: "Sắc, giới", "Thu muộn", "Thời đại hoàng kim"... Cô kết hôn cùng đạo diễn Kim Tae Young vào năm 2014. Hai người đón con gái đầu lòng chào đời vào năm 2016.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)