SAO » Chuyện làng sao

'Mợ chảnh' Jeon Ji Hyun bị vạch mặt giả tạo khi lợi dụng dịch bệnh để đánh bóng tên tuổi

Thứ sáu, 17/04/2020 08:12

Nữ diễn viên Jeon Ji Hyun nhận về nhiều lời chỉ trích từ cư dân mạng Hàn vì đạo đức giả.

Jeon Ji Hyun từng gây chú ý khi cùng các nghệ sĩ khác tham gia vào phong trào chủ nhà tốt bụng trong mùa dịch. Cô tuyên bố giảm 10% tiền thuê nhà cho các khách hàng để hỗ trợ họ về mặt kinh tế do tác động của dịch COVID-19 gây ra.

Tuy nhiên vào ngày 16/4 vừa qua lại có thông tin cho biết mặc dù tuyên bố là vậy nhưng trên thực tế “Mợ chảnh” chỉ giảm 5% tiền thuê cho 1 trong 3 tòa nhà của mình cùng với 2 cửa hàng của một doanh nghiệp tại một tòa nhà khác. Việc giảm tiền thuê chỉ áp dụng với các cửa hàng có rủi ro vắng khách.

Jeon Ji Hyun tuyên bố giảm 10% tiền thuê cho các khách hàng trong mùa dịch nhưng việc thực hiện lại khác xa so với lời tuyên bố.

Trước đó vào ngày 13/4, cũng có tin tức tiết lộ 2 cửa hàng trên được giảm 10% tiền thuê trong khi 2 cửa hàng khác cùng tòa nhà lại không được giảm. 1 trong 2 cửa hàng không được giảm đã phải đóng cửa hồi đầu tháng 3.

Được biết bố mẹ Jeon Ji Hyun hiện đang quản lý những tòa nhà này. Công ty quản lý của cô phát biểu họ không bình luận về thông tin trên vì đó là vấn đề cá nhân của cô.

Nữ diễn viên Jeon Ji Hyun nhận về nhiều lời chỉ trích từ cư dân mạng Hàn vì đạo đức giả.

Jeon Ji Hyun vốn nổi tiếng giàu có, tổng tài sản của cô lên tới 87 tỷ won (gần 1.680 tỷ đồng). Cô có thể đủ tiền mặt để mua 1 tòa nhà trị giá 34 tỷ won (650 tỷ đồng). Giàu có là vậy nhưng Ji Hyun lại tỏ ra keo kiệt trong việc đóng góp, hỗ trợ xã hội giữa mùa dịch. Lời nói của cô cũng không giống với hành động. Dân mạng cho rằng cô giả tạo, chỉ lợi dụng dịch bệnh để đánh bóng tên tuổi nhưng rất tiếc lại bị khui ra sự bủn xỉn của mình.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới