SAO » Chuyện làng sao

'Mợ chảnh' Jeon Ji Hyun có sự thay đổi lạ sau nghi vấn rạn nứt với chồng gia thế khủng

Thứ năm, 17/09/2020 13:47

Nữ diễn viên Jeon Ji Hyun xuất hiện tại một buổi triển lãm được tổ chức tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc.

Vào ngày 16/9 vừa qua, Jeon Ji Hyun đã có mặt tại buổi triển lãm ở Dongdaemun Design Plaza, Seoul. Những bức ảnh được chia sẻ ở trên mạng cho thấy nữ diễn viên "Huyền thoại biển xanh" diện áo khoác dáng dài lấy điểm nhấn ở phần eo kết hợp boots da đen sành điệu.

Jeon Ji Hyun có mặt tại một buổi triển lãm được tổ chức ở Seoul.

Để đảm bảo an toàn trong mùa dịch, Jeon Ji Hyun có mang theo khẩu trang. Nhiều người nhận ra sự thay đổi lạ của Ji Hyun sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng. Đó chính là việc cô đã cắt tóc mái. Nhờ việc thay đổi kiểu tóc mà Jeon Ji Hyun trông trẻ trung hơn. Tuy nhiên cũng có những người cho rằng việc để mái khiến cho bà mẹ hai con này trông kém sang và mất đi khí chất vốn có của cô.

Dân mạng có phản ứng trái chiều với việc "Mợ chảnh" cắt tóc mái.

Không hiểu chuyện cắt tóc của Jeon Ji Hyun có liên quan đến ông xã của cô hay không bởi trước đó trong một cuộc phỏng vấn Ji Hyun có đề cập đến việc bị chồng chê bai về diện mạo. Mỹ nhân 38 tuổi cho biết ông xã gia thế khủng thấy mặt mộc của cô rất xấu. Đó cũng chính là lý do khiến cô dù ở nhà cũng phải trang điểm. Không ít dân mạng nghi ngờ quan hệ giữa Jeon Ji Hyun và chồng rạn nứt khi nghe được câu chuyện trên. Họ cho rằng nếu thực sự yêu và hiểu vợ có lẽ ông xã đã không chê Ji Hyun như vậy.

Trước đó Jeon Ji Hyun bị nghi ngờ rạn nứt tình cảm với chồng khi tiết lộ ông xã chê mặt mộc của cô xấu.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới