SAO » Chuyện làng sao

“Mợ chảnh” Jeon Ji Hyun đi chơi cùng chồng và con trai, dân mạng trầm trồ: “Đúng là gia đình cực phẩm”

Thứ hai, 11/03/2019 13:43

Bức ảnh hiếm hoi về gia đình nữ diễn viên Jeon Ji Hyun nhận được sự chú ý đặc biệt từ cư dân mạng.

Mới đây, 1 người hâm mộ bắt gặp vợ chồng Jeon Ji Hyun đưa con trai lớn Won Woo đi chơi. Theo quan sát, nữ diễn viên “Huyền thoại biển xanh” mặc đồ tối màu, đội mũ đen. Ở góc chụp nghiêng, Ji Hyun vẫn toát lên vẻ đẹp tự nhiên, vô cùng cuốn hút.

Trong khi đó ông xã của Jeon Ji Hyun ngồi cạnh, giữ quý tử Won Woo. Có thể thấy, nhóc tì nhà Ji Hyun mặc áo phao trắng, để tóc gọn gàng. Tuy không nhìn được trực diện gương mặt của cậu bé nhưng cũng dễ dàng nhận ra con trai Jeon Ji Hyun đáng yêu và khá giống bố.

Bức ảnh hiếm hoi về gia đình nữ diễn viên Jeon Ji Hyun nhận được sự chú ý đặc biệt từ cư dân mạng.

Nhiều cư dân mạng không khỏi thích thú khi được ngắm nhìn 3 thành viên nhà Jeon Ji Hyun. Họ cho rằng đây đúng là gia đình cực phẩm bởi cả bố, mẹ và con trai đều rất đẹp. Hứa hẹn cậu bé Won Woo sẽ là 1 hot boy trong tương lai.

Đây là lần hiếm khoi gia đình Jeon Ji Hyun xuất hiện ở chốn công cộng. Cô và chồng chủ yếu đưa con trai lớn ra ngoài chứ chưa bao giờ để quý tử thứ 2 lộ diện.

Jeon Ji Hyun kết hôn với Choi Joon Hyuk vào năm 2012. 4 năm sau đó, cặp đôi này đón con trai đầu lòng chào đời. Đến đầu năm ngoái, Ji Hyun lại sinh hạ 1 quý tử nữa cho ông xã điển trai. Kể từ khi sinh con lần 2 cho tới nay, Jeon Ji Hyun vẫn chưa nhận dự án phim mới. Cô chỉ tham gia đóng quảng cáo, làm gương mặt đại diện và góp mặt trong 1 số sự kiện.

Nữ diễn viên “Huyền thoại biển xanh” mới trở về Hàn từ chuyến đi sang Trung Quốc dự sự kiện.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới