SAO » Chuyện làng sao

'Mợ chảnh' Jeon Ji Hyun nổi tiếng xinh đẹp nhưng liệu có lép vế khi đọ sắc với đàn chị Hoa ngữ này?

Thứ bảy, 03/09/2022 20:05

Những bức ảnh cũ giữa nữ diễn viên Jeon Ji Hyun và một ngôi sao đình đám của Cbiz nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Vừa qua, một số tấm hình trong quá khứ giữa Jeon Ji Hyun và Châu Tấn đã được đăng tải lại trên mạng xã hội. Được biết, hai ngôi sao này cùng tham dự một sự kiện thời trang. Theo quan sát, cả Ji Hyun lẫn Châu Tấn đều diện đầm đen. Tuy nhiên Châu Tấn muốn tạo điểm nhấn nên sử dụng thắt lưng tông đỏ rực rỡ.

Jeon Ji Hyun và Châu Tấn chung một khung hình tại một sự kiện thời trang trong quá khứ.

Dân mạng cho rằng Jeon Ji Hyun thực sự xinh đẹp, thon thả và ở lần xuất hiện này cô không hề lép vế so với Châu Tấn. Thậm chí Ji Hyun còn "vượt mặt" cả nữ diễn viên "Họa bì". Về chiều cao, "Mợ chảnh" nổi trội hơn hẳn đàn chị. Gu thời trang của cô cũng được đánh giá cao, Châu Tấn lại mất điểm vì xài phụ kiện thiếu hài hòa với trang phục.

"Mợ chảnh" nổi bật hơn đàn chị Hoa ngữ.

Jeon Ji Hyun được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim như "Cô nàng ngổ ngáo", "Vì sao đưa anh tới", "Huyền thoại biển xanh"... Cô lên xe hoa với Choi Joon Hyuk vào năm 2012 và sinh hạ cho chồng 2 quý tử đáng yêu.

Jeon Ji Hyun vẫn giữ được phong độ nhan sắc ở hiện tại.

Trong khi đó Châu Tấn lại nổi tiếng với những tác phẩm gồm "Anh hùng xạ điêu", "Long môn phi giáp", "Họa bì", "Cao lương đỏ", "Như Ý truyện"... Năm 2020, cô xác nhận ly hôn Cao Thánh Viễn sau 6 năm chung sống. Thời gian gần đây, Châu Tấn được cho là đang hẹn hò với Trác Việt, ca sĩ kém 13 tuổi.

Châu Tấn đẹp hút hồn ở tuổi U50.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới