SAO » Chuyện làng sao

“Mợ chảnh” Jeon Ji Hyun tỏ thái độ khó chịu khi bị bắt gặp đi săn đồ sale

Chủ nhật, 07/07/2019 21:31

Nữ diễn viên Jeon Ji Hyun được cho là tới trung tâm thương mại mua hàng giảm giá cách đây vài ngày.

Mới đây, 1 cư dân mạng bất ngờ bắt gặp Jeon Ji Hyun xuất hiện tại 1 trung tâm thương mại. Cô mặc đồ sáng màu, đeo kính đen sành điệu. Tuy nhiên theo ảnh chụp của netizen này thì gương mặt của nữ diễn viên “Huyền thoại biển xanh” trông khá khó chịu.

Nữ diễn viên Jeon Ji Hyun được cho là tới trung tâm thương mại mua hàng giảm giá cách đây vài ngày.

Jeon Ji Hyun được cho là tới đây để săn đồ sale. Có người cho rằng vì bị chộp cảnh đi mua hàng giảm giá nên cô tỏ thái độ không thoải mái. Số khác lại nhận định Ji Hyun hoang mang vì sự đông đúc tại trung tâm thương mại.

Trước đó, bà mẹ 2 con này cũng tranh thủ đi mua giày. Cô diện trang phục đầm đen, đội mũ tối màu, xách túi trông rất “ngổ ngáo” khi vào chọn đồ.

Bà mẹ 2 con xách túi trông rất “ngổ ngáo” khi đi chọn giày.

Jeon Ji Hyun hạ sinh quý tử thứ 2 vào đầu năm ngoái. Kể từ đó cho đến nay cô vẫn chưa xác nhận tham gia bất cứ dự án phim ảnh nào. Thời gian qua Ji Hyun chủ yếu chăm sóc 2 con nhỏ và thỉnh thoảng góp mặt trong các sự kiện. Vừa qua, có thông tin cho biết Jeon Ji Hyun sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ cùng Kim Woo Bin trong bộ phim khoa học viễn tưởng “Alien”. Tuy nhiên phía Ji Hyun cho biết cô vẫn chưa nhận được kịch bản nên chưa thể nói về việc có xem xét lời mời hay không.

Jeon Ji Hyun vẫn chưa trở lại diễn xuất kể từ khi sinh con thứ 2 cho đến nay.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới