SAO » Chuyện làng sao

'Mợ chảnh' Jeon Ji Hyun và mỹ nhân 'Chân Hoàn truyện': Một người sở hữu vẻ đẹp sang xịn mịn, một người cá tính ngút ngàn

Chủ nhật, 01/10/2023 07:33

Cách đây 10 năm, nữ diễn viên Jeon Ji Hyun cùng đàn em Tôn Lệ từng dự sự kiện tại Paris.

Năm 2013, Jeon Ji Hyun - Tôn Lệ trở thành tâm điểm chú ý khi cùng tham dự "Tuần lễ thời trang Paris". Tại show thời trang nằm trong khuôn khổ tuần lễ, "Mợ chảnh" xứ Hàn khoác lên người trang phục áo trắng phối cùng đầm cam nổi bật. Cô sử dụng clutch cầm tay sành điệu và giày cao gót tôn dáng.

Tôn Lệ và Jeon Ji Hyun mỗi người một vẻ khi dự show chung vào năm 2013.

Trong khi đó Tôn Lệ lựa chọn áo hai dây màu xanh kết hợp với chân váy và áo khoác dáng ngắn đồng điệu. Giống như Jeon Ji Hyun, mỹ nhân "Chân Hoàn truyện" xài clutch làm phụ kiện tô điểm cho set đồ.

Jeon Ji Hyun - Tôn Lệ được đánh giá ngang ngửa về mặt diện mạo. Nếu Ji Hyun đẹp sang chảnh bao nhiêu thì Tôn Lệ lại cực kỳ cá tính với kiểu tóc ngắn. Điểm duy nhất Jeon Ji Hyun hơn Tôn Lệ đó chính là vấn đề chiều cao.

Sinh năm 1981, Jeon Ji Hyun được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim như "Cô nàng ngổ ngáo", "Đội quân siêu trộm", "Vì sao đưa anh tới", "Huyền thoại biển xanh"... Cô kết hôn với Choi Joon Hyuk năm 2012. Tính đến nay họ đã có 11 năm gắn bó không rời. Kết quả của tình yêu đẹp là hai quý tử đáng yêu.

"Mợ chảnh" xứ Hàn và mỹ nhân "Chân Hoàn truyện" đều có sự nghiệp thành công, gia đình hạnh phúc.

Về phần Tôn Lệ, cô sinh năm 1982. Những tác phẩm nổi bật trong sự nghiệp diễn xuất của Tôn Lệ phải kể đến như "Mật ngọt", "Tân bến Thượng Hải", "Mị Nguyệt truyện", "Chân Hoàn truyện", "Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn"... Cô lên xe hoa cùng Đặng Siêu vào năm 2010 và sinh con trai đầu lòng, con gái thứ hai lần lượt vào năm 2011, 2014.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới