SAO » Chuyện làng sao

‘Mợ chảnh’ Jun Ji Hyun khiến dân tình rần rần vì nhan sắc tuổi 41 mà như gái đôi mươi trong ảnh mới

Thứ tư, 11/05/2022 10:51

Những khoảnh khắc khoe visual đẹp như mơ của Jeon Ji Hyun khi chụp bìa tạp chí khiến ai nấy cũng đều phải mê mẩn.

Jeon Ji Hyun được xem là 1 trong những mỹ nhân đẹp nhất xứ Hàn. Sau hơn 20 năm vào nghề, "mợ chảnh" vẫn là biểu tượng nhan sắc của Kbiz. Cô sở hữu vẻ đẹp sang chảnh, quyến rũ, đặc biệt là khả năng "hack tuổi" đỉnh cao.

Mỹ nhân "Vì Sao Đưa Anh Tới" mới đây đã khoe trọn vẹn gương mặt rạng rỡ, nhan sắc đẹp yêu kiều khi chụp cho bìa tạp chí. Dù chỉ là những khoảnh khắc hậu kỳ nhưng visual đẹp như mơ của Jeon Ji Hyun vẫn khiến nhiều người mê mẩn.

Thần thái tự tin cùng nhan sắc "hack tuổi" đáng kinh ngạc của Jeon Ji Hyun đã khiến netizen phải trầm trồ, không ngừng bàn tán.

Dù đã 41 tuổi nhưng nữ diễn viên vẫn xinh đẹp ngất ngây, sở hữu nhan sắc làm mê đắm lòng người.

Jeon Ji Hyun khoe được nhan sắc xinh đẹp, gương mặt hoàn hảo, xương quai xanh gợi cảm khiến người nhìn càng ngắm càng mê mẩn.

Đôi mắt to tròn, sống mũi dọc dừa, đôi môi ngọt ngào của "mợ chảnh" đẹp đến khó tin trước ống kính máy quay.

Ở tuổi ngoài 40 và trải qua sinh nở, nhưng nữ minh tinh vẫn giữ được thân hình thon ngọn, gợi cảm. Có thể nói vẻ đẹp của Jeon Ji Hyun là hình mẫu của rất nhiều cô gái trên khắp châu Á.

Không chỉ xinh đẹp, nữ diễn viên cũng rất thành công trong sự nghiệp lẫn hôn nhân. Theo truyền thông, Jun Ji Hyun được xem là một đại gia bất động sản tiêu biểu trong làng giải trí xứ kim chi. Cách đây không lâu, Jun Ji Hyun đã mua một tòa nhà thương mại ở Seoul có giá 50,5 tỉ won (hơn 935 tỉ đồng). Tính đến nay, sao phim "Cô nàng ngổ ngáo" đang sở hữu 4 khối bất động sản khủng tại Seoul. Tổng trị giá của số bất động sản này ước tính tầm 88,8 tỉ won (hơn 1.645 tỉ đồng) tính theo giá mua.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới