SAO » Chuyện làng sao

'Mợ chảnh' Jun Ji Hyun: Một trong những người kiếm tiền thành công nhất làng giải trí Hàn Quốc

Thứ sáu, 26/07/2024 13:32

Nàng dâu thượng lưu này nổi tiếng là người kiếm tiền giỏi nhất trong giới showbiz, với thu nhập đến từ nhiều nguồn khác nhau.

Jun Ji Hyun bước vào làng giải trí với vai trò người mẫu, sau đó cô lấn sang diễn xuất và gặt hái được rất nhiều thành công. Danh tiếng của cô tăng vọt khắp châu Á với vai diễn Chun Song Yi xinh đẹp và kiêu ngạo trong "My love from the star" năm 2013. Sau thành công vang dội, cô tiếp tục tạo dấu ấn với loạt bộ phim truyền hình ăn khách như "The Legend of the Blue Sea", "Kingdom" và "Jirisan".

Không chỉ diễn xuất, Jun Ji Hyun còn là người nổi tiếng hàng đầu về quảng cáo và là gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu lớn tại Hàn Quốc. Sau khi kết hôn với một doanh nhân giàu có, cô đã mạo hiểm vào các dự án kinh doanh thành công.

Vài năm gần đây, Jun Ji Hyun hạn chế tham gia diễn xuất nhưng vẫn thu hút lượng người hâm mộ đông đảo nhờ ngoại hình trẻ đẹp và sự giàu có. Nhờ sự nổi tiếng và chăm chỉ, nữ diễn viên đã thành công trong cả nghệ thuật và kinh doanh. Theo Koreaboo, Jun Ji Hyun hiện là một trong những người kiếm tiền thành công nhất trong Kbiz.

Nữ diễn viên biết cách chọn kịch bản và vai diễn, và với khả năng diễn xuất đa dạng của mình, cô đã rất thành công trong các bộ phim truyền hình lẫn điện ảnh. Năm 2021, cô đã vượt qua nhiều diễn viên nổi tiếng để xếp thứ hai trong số 9 diễn viên có thu nhập cao nhất tại Hàn Quốc. Nữ diễn viên được trả 120.000 đô la (hơn 3 tỷ đồng) cho mỗi tập phim. Trong số các diễn viên nam và nữ, thu nhập của cô chỉ đứng thứ hai sau Kim Soo Hyun, người kiếm được 600.000 đô la cho mỗi tập phim.

Khi danh tiếng của cô ngày càng tăng, cô đã ký được nhiều hợp đồng quảng cáo và hợp đồng chứng thực thương hiệu. Với kinh nghiệm làm người mẫu trước đây và các hoạt động chuyên nghiệp, tên tuổi của Jeon Ji Hyun ngày càng trở nên phổ biến. Cô đã tạo ra nhiều quảng cáo mang tính biểu tượng cho quần áo, đồ trang sức, dầu gội đầu và thậm chí cả thực phẩm như gà rán. Các sản phẩm xuất hiện trong các tác phẩm của cô hoặc được sử dụng trong cuộc sống thực đã nhanh chóng bán hết.

Theo Soompi, có thời điểm ngôi sao này quay 15 quảng cáo, kiếm được 11,9 triệu đô la. Jun Ji Hyun được trả 852.000 đô la cho mỗi quảng cáo. Ngoài ra, cô cũng đặc biệt thành công trong lĩnh vực bất động sản. Nữ diễn viên sở hữu nhiều căn hộ và biệt thự cho thuê.

Năm 2023, cô và chồng doanh nhân đã mua một căn hộ rộng 264 mét vuông ở tầng cao nhất của tòa nhà Acro Seoul Forest nổi tiếng tại Seoul với giá 10 triệu đô la. Cặp đôi này được cho là đã thanh toán toàn bộ số tiền bằng tiền mặt. Jeon Ji Hyun sở hữu khoảng 92,3% bất động sản, trong khi chồng cô sở hữu phần còn lại.

Trước đó, cô cũng sở hữu một số bất động sản có giá trị cao khác. Bao gồm một căn hộ tại Samsung-dong I-Park có giá gần 6 triệu đô la. Cô cũng sở hữu hai bất động sản thương mại, bao gồm một tòa nhà hai tầng ở Ichon-dong, Yongasan-gu và một tòa nhà hai tầng khác ở Gangnam-gu; cũng như một tòa nhà ba tầng ở Deungchon-dong…

Theo Koreaboo, tổng giá trị bất động sản mà nữ diễn viên này nắm giữ ước tính ít nhất là 106 triệu đô la. Tuy nhiên, con số này có thể dễ dàng thay đổi vì cô và chồng thường xuyên mua và bán bất động sản.

Trong ba năm không đóng phim, Jun Ji Hyun vẫn sở hữu khối tài sản lớn nhờ các hợp đồng quảng cáo và đầu tư, cho thuê bất động sản thành công.

Ngoài sự nghiệp thành công, Jun Ji Hyun còn khiến nhiều người ghen tỵ khi có cuộc hôn nhân hạnh phúc với doanh nhân giàu có Choi Jung Hyun, con trai thứ ba của Choi Gun, một trong những cổ đông lớn của Alpha Group. Chồng cô học ở Mỹ và làm việc tại Bank of America trước khi trở về tiếp quản công ty gia đình. Gia đình chồng cô nằm trong top 1% những người giàu nhất Hàn Quốc.

Vợ chồng Jun Ji Hyun và hai con.

Đám cưới của cô thu hút sự chú ý của truyền thông trong và ngoài nước vì sự xa hoa và tốn kém. Vào thời điểm đó, cô mặc váy cưới trị giá 80 triệu won, nhẫn cưới trị giá 500 triệu won và vương miện trị giá 1,2 tỷ won. Sau hơn một thập kỷ kết hôn, cặp đôi đã có hai con trai, năm nay 8 tuổi và 6 tuổi. Cặp đôi không chia sẻ hình ảnh của các con trên mạng xã hội để giữ sự riêng tư.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới